Giải Trí

Lộ ảnh thời trẻ hiếm hoi của cặp đôi Lee Dong Wook - Im Soo Jung: Mối lương duyên trời định!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh thời còn trẻ của Lee Dong Wook và Im Soo Jung thu hút sự chú ý!

Vào tối ngày 05/02, chương trình talkshow Because I Want to Talk đài SBS của Lee Dong Wook tiếp tục được lên sóng khán giả xem đài. Sau Gong Yoo và nữ diễn viên Kim Seo Hyung, nhà sư Jeong Kwan đã trở thành khách mời đặc biệt tiếp theo của anh. Không chỉ biết đến là nhà sư, bà còn là một đầu bếp nổi tiếng của ẩm thực chay Hàn Quốc. Tại chính ngôi chùa của mình, bậc thầy này đã nấu ăn cho các nữ tư, nhà sư cũng như những vị khách thỉnh thoảng ghé thăm.

Trong chương trình tối qua, nhà sư Jeong Kwan đã có cuộc trò chuyện thú vị và thực hành việc nấu đồ ăn chay với Lee Dong Wook. Theo đó, người hâm mộ bất chợp nhận ra rằng “ảnh hậu Rồng xanh” Im Soo Jung - người từng được xem là “bạn gái tin đồn” của Lee Dong Wook, cũng có mối quan hệ thân thiết với nhà sư Jeong Kwan.

Trước đây, Im Soo Jung đã từng gặp nhà sư tại một buổi tuyết trình ở Trung tâm Trải nghiệm Văn hóa Thực phẩm Đền thờ Hàn Quốc. Vào năm 2017, cô ấy đã đăng tải một số ảnh chụp của mình với nhà sư trong chuyến đến thăm chùa để tìm hiểu về ẩm thực chay. Được biết, Im Soo Jung là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi ăn chay trường. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh với sư thầy, cho thấy mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp của họ cho đến thời điểm hiện tại.

Trong bức ảnh công khai, nữ diễn viên ngồi cạnh nhà sư và nhìn vào ống kính. Đặc biệt, nụ cười thanh lịch và bầu không khí nữ tính của Im Soo Jung khiến người hâm mộ phấn khích. Vẻ ngoài ở tuổi 40 của cô vẫn tỏa sáng ngay cả trong cuộc sống đời thường.

Mặt khác, cặp chị em hơn kém 2 tuổi đình đám này có rất nhiều đặc điểm chung. Mọi chuyện bắt đầu ngay khi nữ diễn viên “chuyển về một nhà” với công ty quản lý của Lee Dong Wook vào cuối năm 2018. Từ những người tưởng chừng như xa lạ, họ bắt đầu thân thiết và được phát hiện sử dụng vòng tay giống nhau. Ngoài ra, “chú thần chết” cũng xuất hiện đặc biệt với vai trò bạn trai cũ trong drama Search: WWW của Im Soo Jung. Đây là lần đầu tiên anh ấy chấp nhận đóng vai cameo trong sự nghiệp chỉ để ủng hộ, cổ vũ cho cô.

Đặc biệt, điều khiến giả bất ngờ nhất cho đến thời điểm hiện tại là không biết sự tồn tại của bộ ảnh thời trẻ vào những năm 2000 của cả hai. Không ai nghĩ rằng họ đã từng gặp gỡ trước đây khi chưa từng hợp tác cùng nhau. Thậm chí, Im Soo Jung nổi tiếng là nữ diễn viên chỉ có 3-4 dự án phim truyền hình trong suốt 20 năm sự nghiệp.

Bộ ảnh độc nhất của hai diễn viên thời trẻ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất