Giải Trí

Linh Nga khoe ảnh thời bé của Đặng Văn Lâm khiến nhiều người phải trầm trồ

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Hình ảnh ngày bé của thủ môn Đặng Văn Lâm đang khiến nhiều người phải trầm trồ.

Tối ngày 20/1, đội tuyển quốc gia Việt Nam đã vô cùng xuất sắc vượt qua Jordan để ghi tên mình vào tứ kết Asian Cup. Hàng triệu người dân Việt Nam đã vô cùng vui mừng trước kết quả xứng đáng dành cho mọi nỗi lực của các chàng trai.

Và người hùng của hàng triệu người dân Việt Nam chắc chắn là thủ môn Đặng Văn Lâm khi anh là người đã cứu thua cho khung thành đội tuyển Việt Nam trên chấm đá luân lưu.

Mới đây, “chim công làng múa” Linh Nga đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của cậu em họ Lâm Tây của mình trên trang cá nhân như một “món quà” dành cho người hâm mộ. Linh Nga chia sẻ “Lâm Ta của cả nhà. Cảm ơn trời Phật”. Bức ảnh Đặng Văn Lâm với gương mặt bầu bĩnh, tóc xoăn khiến nhiều nười thích thú.

Linh Nga còn tiết lộ rằng, sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Đặng Văn Lâm đã gọi điện về và chia vui cùng với gia đình. Đặng Văn Lâm sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha anh là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn, bác ruột là NSND Đặng Hùng. Chị họ của Văn Lâm là “thiên nga làng múa” Linh Nga.

Trước đó sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, trả lời phỏng vấn về việc anh đã chuẩn bị những gì để bước vào loạt sút luân lưu, chàng thủ môn “triệu view” đã chia sẻ rằng “Tôi đã chuẩn bị sự tự tin”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất