Giải Trí

Linh Mỹ Nhi: 'Tôi muốn đem tiếng nói kêu gọi mọi người đẩy lùi sự kì thị với những người trong cộng đồng LGBT và người chuyển giới'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Ai cũng mong muốn trở thành Quán quân, nhưng với Mỹ Nhi, cô chỉ mong muốn đơn giản một điều là đẩy xa sự kì thị!

- The Tiffany VietNam là một cuộc thi sắc đẹp uy tín đầu tiên ở Việt Nam dành cho người chuyển giới thì Mỹ Nhi cảm thấy điều này có ý nghĩa như thế nào?

Đây là năm đầu tiên Hương Giang mang cuộc thi Chinh Phục Hoàn Mỹ về Việt Nam, thì đây là sân chơi của các bạn, là cơ hội để các bạn được toả sáng. Từ trước đến giờ ở Việt Nam chưa có một chương trình có quy mô lớn như thế dành cho người chuyển giới. Thông qua chương trình, BTC muốn mọi người có cái nhìn bớt khắt khe hơn với cộng đồng người LGBT và người chuyển giới tại Việt Nam.

- Ngay từ đầu khi quyết định tham gia cuộc thi, Mỹ Nhi đã có sự chuẩn bị gì cho mình để có thể tự tin và toả sáng nhất trong chương trình?

Ngay từ khi cuộc thi bắt đầu, Mỹ Nhi đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng từ ngoại hình cho đến phong cách ăn mặc cho đến kỹ năng biểu diễn, mình phải chuẩn bị từng chút và tạm gác công việc của mình để tham gia chương trình. Và vì thế Mỹ Nhi luôn thể hiện tốt nhất và luôn hết mình với chương trình.

- Mỹ Nhi có nghĩ mình đã hội tụ đủ các yếu tố để trở thành quán quân của chương trình năm nay hay không?

Để trở thành quán quân năm nay thì mỗi người cần phải có tâm - tầm - tài và không chỉ đep ở vẻ bề ngoài mà còn phải đẹp về cả yếu tố bên trong. Các thí sinh bước vào đây đều xứng đáng trở thành Hoa hậu, mỗi người có một tài năng riêng, có thể có bạn được cái này nhưng mất cái khác. Chính vì vậy, các bạn thí sinh luôn cố gắng và nỗ lực mới có thể giành được chiến thắng.

- Nếu như có cơ hội đăng quang Quán quân The Tiffany VietNam, bạn sẽ làm gì để giúp cộng đồng LGBT trở nên tốt đẹp hơn?

Nếu có cơ hội đăng quang, điều đầu tiên Mỹ Nhi kêu gọi mọi người đẩy lùi sự kì thị với những người trong cộng đồng LGBT và người chuyển giới nói riêng. Và Nhi sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình để giúp cộng đồng của mình trở nên tốt đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất