Giải Trí

Linh Chi hé lộ sẽ có con trước lúc cưới với Lâm Vinh Hải để tránh… ‘thay vợ đổi chồng’

Mai An
Chia sẻ

Người hâm mộ thực sự rất bất ngờ vì chia sẻ trên.

Linh Chi hiện đang tận hưởng những giây phút cực kỳ hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải. Khép lại những “cuộc chiến không có hồi kết” với vợ cũ của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu, cả hai quyết định bàn tính tới chuyện kết hôn.

Mới đây, chân dài một thời của Venus lên tiếng xác nhận rằng, cả hai đã làm lễ dạm ngõ và phía hai gia đình đã bàn chuyện cưới xin. Ấy vậy mà, đám cưới ngay sau đó bị hoãn vì một lý do “trời ơi đất hỡi”.

Theo đó, cả hai dự tính sẽ làm đám cưới vào tháng 10 tới đây. Nhưng ngày trọng đại của cặp đôi sẽ bị dời lại vì sợ điều không hay sẽ ập tới. Chân dài họ Trần chia sẻ: “Đáng lý tụi mình sẽ theo ý 2 gia đình làm đám cưới vào tháng 10 này cho tốt nhưng tụi mình hoãn lại nhé. Dự định baby xong, anh Hải bước qua tuổi 33, mình qua 30 tụi mình mới cưới. Chứ cưới giờ, thầy bảo lại đổi vợ mình lại 2 chồng thì mình mệt lắm nha. Mình tin lắm. Gia đình cũng ủng hộ và thuận theo ý 2 con”.

Không những thế, Linh Chi còn tiết lộ rằng Lâm Vinh Hải chia sẻ rằng cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi được làm con rể của bố mẹ cô nàng. Khi được một fan hỏi rằng đã có baby chưa, nữ người mẫu của chúng ta tự tin chia sẻ thêm rằng “cuối năm nay nhé”.

Lâm Vinh Hải đã trải qua một cuộc hôn nhân dang dở với Lý Phương Châu. Cả hai đã có 1 cô con gái chung. Bén duyên nhau từ bộ phim Găng tay đỏ, cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã vượt qua không ít điều tiếng.

Nhiều người nói rằng, chính Linh Chi là nguyên nhân khiến vợ chồng nam vũ công đổ vỡ. Thế nhưng vượt qua mọi ồn ào, cả hai đã đi đến quyết định xây dựng hạnh phúc với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất