Giải Trí

Liệu Chi Pu có đang ‘nêm nếm’ quá tay cho ‘chiếc’ MV mới toanh của mình?

Minh Minh
Chia sẻ

Những cảnh quay có trong MV mới của Chi Pu khiến người xem phải lắc đầu nguầy nguậy.

Tối 27/11, MV mới nhất của Chi Pu Mời anh vào team em chính thức lên kệ đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô. Được biết, trước khi tung ra MV chính thức, đoạn teaser của Chi Pu cũng khiến nhiều người thực sự phải “đỏ mặt” vì những cảnh quay táo bạo.

Được biết, người chắp bút cho bài hát mới nhất của Chi Pu chính là Đạt G và được phối bởi Masew. Mặc dù được đánh giá là lạ tai, thế nhưng những gì mà khán giả quan tâm nhiều nhất chính là hình ảnh dung tục trong MV của Chi Pu. Và MV bị gắn mác 16+ cũng là điều nằm trong sự liệu của khán giả.

Trong MV, những hình ảnh phản cảm khiến người xem chỉ biết lắc đầu khi xem. Và có lẽ, người xem “chợt nhớ” đến bộ ảnh Chi Thanh xuân được Chi Pu chia sẻ cách đây mấy tháng. Phải chăng, đây là bước khởi đầu của sự dung tục trong MV mới này?

Trong Mời anh vào team em, Chi Pu không ngại có những cảnh quay táo bạo như chạm vòng một vào mặt bạn diễn, cởi áo, khỏe quần chip… Không những thế, những hình ảnh gắn mác nhạy cảm khiến nhiều người lo lắng rằng, Chi Pu đang thực sự quá đà trong MV lần này.

Nội dung MV xoay quanh việc 1 trang trang toàn những cô gái độ tuổi trăng tròn. Và khi chàng trang xuất hiện, hình ảnh cô gái biến đổi hoàn toàn trong phút chốc, trở nên nguy hiểm và “khát tình” hơn bao giờ hết. Nhiều người còn ví von, đoạn đầu tiên cảnh chàng trai xuất hiện rất giống với việc Đường Tăng đi lạc vào Nữ nhi Quốc. Và hàng loạt những hành động gợi cảm kéo dài mấy phút trong MV sau đó cũng khiến người xem phải đỏ mặt.

Nhiều ý kiến cho rằng, Mời anh vào team em đang thực sự đi quá lằn ranh mong manh giữa gợi cảm và dung tục. Không những thế, nó còn vượt qua những định kiến thông thường mà các sản phẩm âm nhạc của giới trẻ đem đến.

Nhìn lại những sản phẩm trước của Chi Pu, có thể thấy rằng cô nàng luôn mang tới những gì mới lạ nhưng không hề muốn “kích nhiệt” bằng cách phải khoe da thịt cũng như đụng chạm tới những vấn đề nhạy cảm. Không những thế, hình ảnh Chi Pu “khoe” quá đà khiến người xem không hề muốn ngoái lại thêm một lần nào nữa.

Một số ý kiến khác của độc giả nhận xét rằng, phải chăng nhiều tháng không quay lại đường đua âm nhạc, Chi Pu đang tự khiến người khác nhớ đến không phải là một sản phẩm âm nhạc chất lượng mà là một hình ảnh đầy chiêu trò. Không những thế, có ý kiến còn nói rằng có vẻ Chi đang muốn soán ngôi “nữ hoàng thích khoe” hơn là một cô nàng luôn cố gắng.

Có vẻ sau 6 tháng vắng bóng và không có sản phẩm âm nhạc mới, Chi Pu đang “cố đấm ăn xôi” khi thay đổi hình tượng bản thân để vớt vát giọng hát yếu kém?

Chi Pu chia sẻ rằng, Mời anh vào team em chính là tâm huyết nhiều tháng qua của cô và ê-kíp. Và có vẻ rằng, Chi Pu đang mong sản phẩm của mình thực sự chỉn chu, mới lạ. Thế nhưng, lạ - độc - dị - nóng chưa chắc là điều khán giả cần trong thời gian này.

Nhưng Chi làm được một thứ khi tung Mời anh vào team em ra. Đó chính là được nhắc đến nhiều hơn, được bàn tán nhiều hơn. Nhưng không phải trên khía cạnh một MV với giai điệu ấn tượng, bản phối bắt tai mà chỉ là MV… gắn mác 16+.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất