Giải Trí

Lí do 12 sao Hàn dưới đây 'nói không' với mạng xã hội

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nếu nhiều nghệ sĩ thường xuyên kết nối với fan thông qua mạng xã hội thì cũng có không ít người lại chọn cách "tuyệt giao" với chúng.

Trong thời đại mà các phương tiện truyền thông xã hội khiến việc giao tiếp giữa mọi người từ khắp nơi trên thế giới trở nên thuận tiện và dễ dàng, hầu như bất kì người nổi tiếng nào cũng muốn sử dụng cách này để giao tiết với người hâm mộ. Tuy vậy, vẫn có những lí do khiến một số người nổi tiếng từ chối việc sử dụng mạng xã hội.

Cùng SAOstar tìm hiểu lý do 12 người nổi tiếng dưới đây lại không sử dụng mạng xã hội nhé!

1. Gong Yoo

Nam diễn viên Gong Yoo từng nói rằng anh cố gắng không tiết lộ cuộc sống cá nhân của mình trên mạng vì sẽ luôn có những kỷ niệm mà anh sẽ muốn quên đi.

2. Yoo Jae Suk

Yoo Jae Suk chia sẻ rằng anh ấy không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội vì anh ấy sợ bị nghiện và sẽ trở nên lười biếng suốt cả ngày.

3. Song Joong Ki

Tuỳ còn khá trẻ nhưng Song Joong Ki lại cho biết anh không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội vì không am hiểu về công nghệ.

4. Park Bo Young

Trong khi đó, nữ diễn viên Park Bo Young không sử dụng mạng xã hội vì cô dễ xúc động và dễ mất bình tĩnh.

5. Kang Dong Won

Có 3 lí do khiến Kang Dong Won không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội: anh không có gì để chia sẻ, anh có tính cách không muốn nói chuyện với nhiều người lạ và anh không thấy đó có thể là một hình thức giao tiếp.

6. Park Hae Jin

Ngược lại, Park Hae Jin nói rằng mặc dù anh tin rằng phương tiện truyền thông xã hội có thể được sử dụng để quảng bá công việc của một người, nhưng nó gây hại nhiều hơn là có lợi vì nó có thể gây ra tranh cãi.

7. Kim Hee Won

Kim Hee Won tiết lộ rằng anh không muốn cuộc sống riêng tư của mình bị phơi bày trên phương tiện truyền thông xã hội và anh không có bất cứ điều gì để chia sẻ với công chúng.

8. Chungha

Ca sĩ Chungha chia sẻ rằng cô rất sợ mắc lỗi trên phương tiện truyền thông xã hội, vì vậy cô sẽ chỉ bắt đầu sử dụng nó khi cô có được kinh nghiệm và học được cách kiểm soát mọi thứ để tránh mắc lỗi.

9. Dong Ha

Nam diễn viên Dong Ha chia sẻ rằng anh nghĩ truyền thông xã hội mang đến nhiều vấn đề, vì vậy tốt hơn hết là không sử dụng nó để giữ an toàn, hơn là việc mắc lỗi vì chúng. Mặc dù vậy, anh vẫn đồng ý rằng đó là một công cụ tốt để giao tiếp với người hâm mộ.

10. Minho

Minho (SHINee) tiết lộ rằng anh không rành về công nghệ và cảm thấy không cần phải sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội trong thời điểm này.

11. Ha Jung Woo

Ha Jung Woo cho rằng anh ấy không cần phải sử dụng phương tiện truyền thông xã hội bởi hiện tại anh đã ở độ tuổi 50.

12. P.O

di điP.O của Block B từng chia sẻ rằng anh ấy không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội vì hai lý do. Đầu tiên là anh ta không giỏi về công nghệ. Thứ hai là anh ta thuộc tuýp người tình cảm, nên anh ta sợ sẽ đăng tin nhắn dài sau khi say rượu. Để không để lại một quá khứ đáng xấu hổ trên mạng, anh không muốn sử dụng phương tiện truyền thông xã hội.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất