Giải Trí

Lên đường làm phù dâu cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, H'Hen Niê vẫn không quên Sơn Tùng M-TP

Phước Xuyên
Chia sẻ

H'Hen Niê chuẩn bị quà, chu đáo xếp gọn hành lý, sẵn sàng sang Thái Lan để hội họp hội chị em thí sinh Miss Universe 2018. Mặc dù vậy người đẹp vẫn không tự nhắc bản thân sớm quay trở lại Việt Nam để tham dự liveshow của Sơn Tùng M-TP.

Cách đây không lâu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê từng chia sẻ trên trang cá nhân việc không thể tham dự show diễn thời trang của Mâu Thủy là vì vướng lịch riêng. Theo đó, H'Hen Niê sẽ gặp lại vài thí sinh Miss Universe 2018 trong một dịp khá đặc biệt.

Mặc dù người đẹp Ê-đê vẫn chưa nói rõ đó là sự kiện gì nhưng trên nhiều diễn đàn sắc đẹp đã xuất hiện thông tin H'Hen Niê cùng với 3 đại diện lần lượt là Nam Phi, IndonesiaTrung Quốc được hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2018 - Ning Sophia mời làm phù dâu trong lễ thành hôn được diễn ra vào cuối tuần này.

Hiện tại Tamaryn - Miss Universe South Africa 2018 đã xác nhận thông tin và mong chờ được có mặt tại lễ cưới. Hoa hậu H'Hen Niê đã chu đáo chuẩn bị quà riêng, kỹ lưỡng chọn trang phục, phụ kiện và kéo theo hai vali “to đùng” để lên máy bay sang đất Thái.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê cảm thấy vô cùng háo hứa vì được trở lại với “xứ sở Chùa Vàng”. Lần này cô chỉ mang theo vỏn vẹn 2 vali. Đặc biệt, người đẹp Ê Đê vẫn không quên tự nhắc nhở bản thân quyết trở về Việt Nam vào ngày 28 tới để tham gia show diễn của Sơn Tùng M-TP.

H'Hen Niê là một trong những hoa hậu hoàn vũ Việt Nam có nhiệm kỳ thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ được lòng công chúng trong nước mà còn nhận được sự yêu thương từ khán giả quốc tế. Tại cuộc thi, sự chân thành và thân thiện đã giúp H'Hen Niê có thêm cho mình những mối quan hệ bạn bè thân thiết. Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của người đẹp Ê-đê trong vai trò phù dâu trong đám cưới cổ tích của hoa hậu hoàn vũ Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất