Giải Trí

Leeteuk (Super Junior) là thần tượng Hàn đầu tiên ra mắt sách dạy nấu ăn?

Di Di
Chia sẻ

Có vẻ như đây lại là một tài lẻ đáng ngưỡng mộ của anh chàng trưởng nhóm Super Junior.

Ngoài được biết đến với vai trò thần tượng, MC, nghệ sĩ giải trí, Leeteuk của Super Junior còn gây ấn tượng với công chúng với tư cách là một người đầu bếp tài năng.

Với kinh nghiệm làm MC trong chương trình nấu ăn The Best Cooking Secrets của đài EBS trong gần 3 năm, Leeteuk đã có được rất nhiều kiến ​​thức về các loại thực phẩm khác nhau. Với kiến ​​thức của mình, anh ấy hiện đang hoàn tất việc chuẩn bị cho cuốn sách nấu ăn của riêng mình.

Được biết Leeteuk đang chuẩn bị một cuốn sách nấu ăn dành cho những người độc thân và thường xuyên nấu ăn một mình. Anh chàng trưởng nhóm Super Junior sẽ sử dụng bí quyết và kinh nghiệm của riêng mình để chia sẻ cách nấu ăn đến những ai cần nó.

Cuốn sách nấu ăn dự kiến ​​sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó vào khoảng cuối năm 2019, sau khi hoàn thành bản chỉnh sửa cuối cùng. Leeteuk đã thể hiện khả năng nấu ăn của mình trong nhiều chương trình giải trí, nhưng đây là lần đầu tiên một thần tượng xuất bản một cuốn sách nấu ăn.

Ngoài ra, Leeteuk cũng có kênh YouTube của riêng mình, nơi anh chia sẻ công thức nấu ăn cùng nhiều câu chuyện ẩm thực khác. Đồ ăn nhẹ, ăn khuya cho đến thực phẩm healthy cũng được anh chàng giới thiệu với người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất