Giải Trí

Leeteuk cùng nhiều nghệ sĩ tưởng nhớ 2 năm ngày mất của Jonghyun

Di Di
Chia sẻ

Trong ngày giỗ của Jonghyun, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã nhớ về anh và nhắn nhủ những lời yêu thương nhất.

Hôm nay 18/12, tròn 2 năm nam ca sĩ tài năng qua đời. Rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp và người hâm mộ đã dùng mạng xã hội để chia sẻ những tình cảm của họ về Jonghyun. Công ty quản lý của SHINee, SM Entertainment đã đăng tải một bức ảnh đen trắng của Jonghyun đang hát trên sân khấu kèm theo lời bày tỏ: “Chúng tôi yêu bạn“.

Leeteuk, trưởng nhóm Super Junior cũng thể hiện nỗi nhớ của mình đối với Jonghyun. Anh đăng tải hình ảnh trắng đen của Jonghyun kèm theo lời nhắn: “Jonghyun à, anh nhớ em!“.

Nine9 (Dear Cloud), một người bạn thân của Jonghyun, cũng đã viết những dòng thật dài trên Instagram. Cô ấy viết: “Tôi đã định sẽ không buồn quá nhiều. Người tốt thì không bao giờ bị lãng quên. Đó là những gì tôi đã học được. Mặc dù bây giờ chúng tôi đã xa nhau và nhiều thứ đã thay đổi nhưng tôi tin rằng khi thời gian trôi qua, chúng ta sẽ gặp lại nhau. Tôi sẽ hát những bài hát của cậu ở đây. Ở nơi đó, cậu phải hạnh phúc“.

Yoo Ara, cựu thành viên Hello Venus và cũng là bạn thân của Jonghyun đã chia sẻ một hình ảnh khác về Jonghyun trên sân khấu. “Một người mà chỉ nháy mắt thôi cũng đẹp. Một người có cái tên khiến tôi phải bật khóc mỗi khi nghe nhắc đến. Một người tôi sẽ không bao giờ quên cho đến ngày tôi chết. Tôi rất khó chịu. Tôi nhớ cậu ghê gớm. Chờ nhé, chúng ta sẽ gặp lại sau”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Ngoài các nghệ sĩ, người hâm mộ cũng tưởng nhớ Jonghyun bằng cách lên Twitter chia sẻ những câu chuyện của riêng họ về sức ảnh hưởng của Jonghyun đến mỗi người. Chủ đề #Jonghyun nhanh chóng trở thành xu hướng số 1 trên Twitter toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất