Giải Trí

Lee Jong Suk bất ngờ với món quà 'khủng' mà Lee Na Young tặng trước khi lên đường nhập ngũ!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Lee Na Young đã dành tặng món quà ngọt ngào cho bạn diễn Lee Jong Suk trước khi anh lên đường tham gia nhập ngũ.

Được biết, nam diễn viên Hàn Quốc - Lee Jong Suk đã từng tuyên bố anh sẽ lên đường tham gia nhập ngũ vào ngày 8 tháng 3 sau buổi chụp hình cuối cùng của anh ấy cho chương trình “Romance is a Bonus Book” của tvN.

Mới đây, Lee Jong Suk đã chia sẻ trên Instagram của mình về sự món quà vô cùng bất ngờ và chu đáo của bạn diễn Lee Na Young đã chuẩn bị cho anh trước khi nhập ngũ. Hơn nữa, nữ diễn viên này còn “nhiệt tình” gửi đến trường quay một chiếc xe tải thực phẩm dành riêng cho Lee Jong Suk, cùng với một thông điệp ngọt ngào khiến anh không khỏi vui mừng và ngạc nhiên.

“Andreas Eun Ho (tên nhân vật của Lee Jong Suk trong bộ phim) khi mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông đã trôi qua hai lần (một tham chiếu đến hai năm nghĩa vụ quân sự bắt buộc của anh), một mùa có mặt trăng đẹp sẽ đến. Hãy khỏe mạnh!” - Lee Na Young chia sẻ cảm xúc của mình đến Jong Suk.

Trước tấm lòng của người bạn diễn, Lee Jong Suk bày tỏ lòng biết ơn của mình bằng cách đăng một bức ảnh về đoạn tin nhắn gửi đến Lee Na Young: “Cảm ơn rất nhiều, noona , đây là lần đầu tiên tôi nhận được một chiếc xe tải thực phẩm từ một ngôi sao đồng minh”.

Đặc biệt, khi kết thúc bài viết anh còn chú thích với một cách chơi chữ: “Số yêu thích của tôi là [Lee] Na [Young]” được biết Lee là một nghĩa đồng âm cho số 2 ở Hàn Quốc, trong khi Young là một chữ đồng âm cho số 0). Nhiều khán giả tỏ ra sự thích thú trước tình bạn của cặp đôi diễn viên trẻ này và đặc biệt họ không quên chúc Lee Jong Suk sẽ gặp nhiều điều may mắn trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất