Giải Trí

Lee Jinhyuk - thực tập sinh được tìm kiếm nhiều nhất sau khi Produce X 101 kết thúc sẽ ra mắt solo

Di Di
Chia sẻ

Sau Produce X 101, Lee Jinhyuk đang chuẩn bị cho màn ra mắt của mình với tư cách nghệ sĩ solo.

Mới đây, một đại điện từ TOP Media - công ty quản lý của Lee Jinhyuk xác nhận rằng anh chàng đã chuẩn bị cho sự ra mắt của mình. Dù kế hoạch ra mắt đã được chuẩn bị thế nhưng ngày ra mắt vẫn chưa được xác định chính xác.

Trước đó, Lee Jinhyuk được ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc UP10TION vào năm 2015 với nghệ danh là Wei. Nhóm đã có các ca khúc trình làng như: Catch me!, Attention, Tonight, White Night…tuy nhiên không tạo được nhiều dấu ấn.

Năm 2019, anh tham gia chương trình sinh tồn Produce X 101 của Mnet. Dù thể hiện khá tốt trong chương trình và là một trong những cái tên nổi bật của mùa giải năm nay nhưng may mắn chưa mỉm cười với anh chàng. Tại đêm chung kết, anh xếp hạng ở vị trí thứ 14 nên không được ra mắt với tư cách là thành viên X1. Dù vậy, anh là thực tập sinh duy nhất của Produce X 101 đứng top tìm kiếm sau một đêm kể từ khi chương trình khép lại.

Sau chương trình, anh nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các công ty để làm người mẫu cho thương hiệu của họ. Anh chàng cũng xuất hiện trên chương trình Star King. Với gương mặt điển trai, tài năng đáng ngưỡng mộ cùng với sức hút mà Jinhyuk tạo ra trong năm 2019, nhiều khán giả bày tỏ sự mong đợi vào màn ra mắt solo của anh chàng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất