Giải Trí

Lee Jin Woo - Nam Do Hyun (X1) nhập học tại trường của Seohyun (SNSD), Song Mino (Winner)

Theo Soompi
Chia sẻ

Cựu thực tập sinh Produce X 101, Nam Do Hyun (X1) và Lee Jin Woo (TEEN TEEN) sẽ sớm trở thành học sinh của trường nghệ thuật Hanlim!

Theo báo cáo từ truyền thông xứ Kim Chi vào ngày 03/12 vừa qua, ca sĩ trẻ Nam Do Hyun của (X1) và Lee Jin Woo (TEENTEEN), sẽ sớm trở thành tân nam sinh của trường nghệ thuật Hanlim. Cả hai được đông đảo khán giả yêu mến khi xuất hiện trong show sinh tồn Produce X 101 đài Mnet.

Cụ thể, công ty quản lý của “em út” X1 đã xác nhận với Newsen: “Nam Do Hyun đã nộp đơn xin tuyển vào Trường Nghệ thuật Hanlim và được nhận vào khoa âm nhạc ứng dụng”.

Nam Do Hyun.

Cùng ngày, một nguồn tin từ công ty quản lý Maroo Entertainment của Lee Jin Woo cũng đã xác nhận với HeraldPOP: “Đúng là Lee Jin Woo sẽ đăng ký vào trường nghệ thuật Hanlim”. Được biết, cậu bé được nhận vào khoa Phát thanh truyền hình và Nghệ thuật.

Lee Jin Woo.

Mặt khác, trường nghệ thuật Hanlim là một trường trung học tập trung vào nghệ thuật, nhận khoảng 40 học sinh mới mỗi năm ở nhiều khoa khác nhau. Ngôi trường này đã đào tạo và “sản sinh” ra nhiều nghệ sĩ và thần tượng nổi tiếng đang hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc và Trung Quốc.

Chúng ta phải kể đến những cái tên gây sốt như Vương Nhất Bác (UNIQ), Seohyun (SNSD), Song Mino (Winner), Ong Seung Woo (cựu thành viên Wanna One), Taemin (SHINee), Krystal Jung (f(x),…hay thậm chí là các thành viên hiện tại của X1 như Cho Seung Yeon, Cha Jun Ho và thực tập sinh Produce X 101: Kim Shi Hoon, Geum Dong Hyun.

Cho Seung Yeon.

Cha Jun Ho.

Cả Nam Do Hyun và Lee Jin Woo đều sinh năm 2004, các em ấy sẽ bước vào năm đầu tiên ở trường trung học Hanlim vào năm 2020. (Ở Hàn Quốc, năm học mới bắt đầu vào mùa xuân.)

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất