Giải Trí

Lee Daehwi và Park Woojin (WANNA ONE) sắp trở lại Kpop với vai trò mới rồi đây!

Quốc Khánh
Chia sẻ

2 chàng trai của WANNA ONE năm nào giờ đã chuẩn bị tái xuất.

CEO của Brand New Music, nhà sản xuất âm nhạc Rhymer đã chia sẻ về nhóm nhạc mới của công ty này. Đây là công ty quản lý của 2 cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng WANNA ONE là Lee Daehwi và Park Woojin. Như vậy, Lee Daehwi và Park Woojin sẽ tái xuất trong vai trò mới toanh hậu WANNA ONE tan rã.

Rhymer chia sẻ về nhóm nhạc mới của công ty.

Rhymer đã xuất hiện trong chương trình SBS Power FM Cultwo Show với tư cách một DJ đặc biệt cho chương trình. Khi đang thực hiện phát sóng, đã có một thính giả nghe đài hỏi về màn tái ra mắt của những cựu thành viên nhóm nhạc WANNA ONE trong công ty là Lee Daehwi và Park Woojin. Ngay lập tức, CEO của công ty đã đáp trả thính giả này: “Thật sự, tôi rất muốn để Daehwi và Woojin có cơ hội được thể hiện sự tiến bộ của hai đứa sau những ngày tháng hoạt động cùng WANNA ONE. Tôi đang chuẩn bị để các chàng trai của công ty Brand New Boys chúng tôi ra mắt. Sẽ không lâu đâu bạn ạ. Nhóm nhạc sẽ có dưới 10 người. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho tất cả nên hãy tin tưởng và chờ đợi chúng tôi nhé.

Hai anh chàng đang rục rịch trở lại.

Lee Daehwi và Park Woojin là những thí sinh tham gia vào chương trình thực tế sống còn PRODUCE 101 mùa thứ 02 và thành công ra mắt cùng tên tuổi WANNA ONE nổi tiếng. Sau khi WANNA ONE tan rã, cả hai trở nên khá kín tiếng. Cặp anh em có màn collab trong ca khúc Candle kỉ niệm mới đây. Người hâm mộ đang trông đợi hoạt động của những chàng trai nhà Brand New Music trong tương lai, đặc biệt là về hai thí sinh khác tham gia gia PRODUCE nhưng không may mắn dừng chân là bộ đôi MXM Im Youngmin và Kim Donghyun.

Brand New Music còn MXM nữa đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất