Giải Trí

Lee Dae Hwi và Park Woo Jin (WANNA ONE) chuẩn bị tái xuất, hứa hẹn bùng nổ hơn xưa!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Những chàng trai của WANNA ONE năm ấy giờ đã chuẩn bị quay trở lại.

Hôm qua, các chàng trai của Brand New Boys bao gồm Lee Dae Hwi, Park Woo Jin, Kim Dong Hyun và Lim Young Min đã tiến hành một buổi live-stream trò chuyện cùng người hâm mộ. Bốn chàng trai cựu thí sinh PRODUCE 101 đã có những chia sẻ về màn ra mắt sắp tới của họ sau khi hành thành viên Dae Hwi và Woo Jin hoàn thành bản hợp đồng với WANNA ONE.

Các chàng trai cùng nhau nấu bánh gạo cay.

Và làm “trò con mèo” cho fan xem.

Anh chàng cà chua Lim Young Min đã có những chia sẻ về những hoạt động sắp tới: “Chúng tôi sẽ mở tài khoản mạng xã hội vào cuối tháng 03 đấy!” Ngay sau đó, bé út Dae Hwi cũng hào hức tiếp tục: “Tôi hứa khi tôi trở lại thì sẽ khuấy động mùa hè của tất cả mọi người, chúng tôi sẽ debut vào tháng 05. Đây là tin chính thức nhé!” Như vậy sau 5 tháng im ắng để chuẩn bị, các chàng trai nhà Brand New Music sẽ chính thức ra mắt và hứa hẹn làm bùng nổ mùa hè năm nay với những màn biểu diễn bùng nổ như những gì họ đã làm được tại PRODUCE 101 hai năm trước.

Bốn chàng trai và nhà sản xuất âm nhạc kiêm CEO của Brand New Music, Rhymer.

Các chàng trai cho biết họ đã để fan chờ rất nhiều ngày rồi và chính bản thân nhóm cũng mong muốn được ra mắt nhanh chóng. Họ mong rằng người hâm mộ sẽ trông chờ những màn biểu diễn xuất sắc của nhóm đã được chuẩn bị công phu trong suốt thời gian qua. Các chàng trai hi vọng nhóm sẽ giành được giải thưởng tân binh của năm và hứa hẹn sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để “hiện thực hóa mơ ước đó. Hãy tiếp tục sự trở lại của bộ đôi MXM cũng như hai chàng trai của WANNA ONE trong đội hình mới toanh vào tháng 05 năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất