Giải Trí

Leader nhóm nhạc Kpop bị bạo hành: ‘Họ đe dọa sẽ giết chúng tôi nếu như báo chuyện cho bố mẹ’

Minh Minh
Chia sẻ

Trưởng nhóm nhạc đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện bị bạo hành.

Sáng ngày 19/10, trưởng nhóm của The East Light - Lee Suk Chul đã xuất hiện trước báo chí cùng với người đại diện hợp pháp của mình. Tại đây, nam thần tượng đã đưa ra một lời trần tình về bạo lực và bị lăng mạ mà anh và các thành viên ban nhạc của anh đã phải chịu đựng.

Lee Suk Chul nói: “Từ năm 2015 đến năm 2017, tôi thường xuyên bị đánh đập bởi giám đốc sản xuất Yoon Young Il với một cây gậy bóng chày. Tôi liên tục được nhắc nhở rằng, nếu tôi nói ra những vụ việc trên với bố mẹ tôi, anh ta sẽ giết tôi. Em trai tôi - Lee Seung Hyun (cũng là thành viên của East Light) cũng đã bị đánh đập và bị nhốt trong một phòng thu trên tầng 5. Thành viên Lee Eun Sung đã khóc nhiều lần sau khi bị đánh bằng một cái mic. CEO của công ty Kim Chang Hwan đã không ngăn cản những hành động trên và chỉ có những bình luận bâng quơ . Em trai tôi và thành viên bass Lee Seung Hyun hiện đang được điều trị tâm thần sau những hành động này”.

Lee Suk Chul nói thêm: “Ngay cả bây giờ, cũng thật khó khăn để tôi nói lên sự thật khi mạng sống của các thành viên luôn bị đe dọa. Tôi còn bị bạo hành bằng 1 sợi dây cáp đàn guitar quanh cổ và có lúc suýt bị nghẹt thở. Trên cổ tôi có những vết thâm tím và sẹo để lại. Tôi vô cùng sợ bố mẹ tôi sẽ thấy những vết sẹo đó và tôi càng không thể tham khảo ý kiến của họ.

Chúng tôi là những người đứng trên sân khấu và xuất hiện trước công chúng. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng sẽ thật sai lầm khi để những vết sẹo cũng như những hành động bạo lựa này phơi bày trước mặt khán giả. Cứ như vậy, chúng tôi vẫn tiếp tục bị đánh đập trong phòng chờ. Anh cả Seung Hyun của tôi đã từng bị ném thức ăn lên mặt. Khi tôi nghĩ về cách chúng tôi mỉm cười trên sân khấu, những hành động trên thực sự khiến tôi đau khổ”.

Lee Suk Chul kết thúc lời khai của mình, “Là thủ lĩnh của East Light cũng như ca sĩ Kpop, tôi không thể im lặng lâu hơn nữa. Và tôi quyết định tham dự buổi họp báo hôm nay với hy vọng rằng, mọi hành động bạo hành trẻ vị thành niên trong Kpop sẽ được chấm dứt tại đây”.

Ngoài ra, Lee Suk Chul đã đề cập kế hoạch của mình để có thể thực hiện các thủ tục pháp lý cho vụ kiện chống lại Media Line Entertainment “Các thành viên của chúng tôi cũng như cha mẹ của chúng tôi đã yêu cầu phía công ty để thực hiện các biện pháp phòng ngừa. Phía công ty hứa rằng sẽ không có thêm liên lạc giữa chúng tôi và nhà sản xuất. Thế nhưng, 1 tháng sau những hành động tương tự vẫn bị lặp lại. Không chắc chắn rằng, cách giải quyết theo pháp luật vì tôi rất khó có thể đưa ra các tuyên bố liên quan đến các thành viên khác. Tuy nhiên, trong trường hợp nếu tôi phải tham gia điều tra, tôi sẽ cố gắng phối hợp hết sức”.

Luật sư của Lee Suk Chul sau đó đã tiết lộ, “Hiện tại, Lee Suk Chul và em trai Lee Seung Hyun đang chuẩn bị những thủ tục pháp lý cần thiết để kiện phía công ty quản lý. Gia đình họ cũng đã chuẩn bị các nội dung liên quan trong hơn 2 tuần qua. Vì các thành viên khác trong nhóm vẫn còn là trẻ vị thành niên nên chúng tôi đang xem xét đến việc thảo luận vấn đề này với họ. “

Hôm qua, Media Line Entertainment đã đưa ra tuyên bố cho rằng vấn đề này đã được giải quyết bằng cuộc trao đổi hòa bình ban nhạc và công ty. Tuy nhiên, có vẻ như các thành viên ban nhạc vẫn không đồng ý với cách làm của công ty quản lý.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất