Giải Trí

Ca sĩ chuyên trị nhạc phim Disney hết lời khen ngợi giọng hát của Lee Sung Kyung

Di Di
Chia sẻ

Lời khen của giọng ca chuyên trị nhạc phim Disney khiến cô nàng Lee Sung Kyung vô cùng thích thú.

Vốn là một diễn viên, người mẫu nhưng Lee Sung Kyung cũng sở hữu chất giọng ngọt ngào cao vút được nhiều khán giả yêu thích. Cô thường xuyên đăng tải các đoạn clip hát vu vơ những ca khúc mà cô yêu thích khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trước đây, nữ diễn viên Cô nàng tử tạ Kim Bok Joo cũng từng khiến các fan chao đảo khi thể hiện một đoạn trong bài A Whole New Wolrd - một bài nhạc trong phim hoạt hình Aladdin nổi tiếng từng được cả thế giới yêu thích.

Cách đây 1 tháng, đoạn clip trên được giọng ca Lea Salonga - người từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá về âm nhạc và diễn xuất đăng tải trên Instagram của mình kèm theo lời khen ngợi: “Thật đáng yêu, chẳng phải cô ấy cũng chính là một công chúa Disney sao?“. Bài viết trên thu hút hơn 300 nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Dù bài viết đã được giọng ca Aladdin (1992) đăng tải 1 tháng trước nhưng có lẽ chỉ mới cách đây 3 ngày, Lee Sung Kyung biết đến sự việc này.

Vô cùng phấn khích và tự hào khi được ca sĩ nổi tiếng thế giới khen ngợi, nữ diễn viên đã để lại lời cám ơn và những chia sẻ hết sức chân thành. Cô viết: “Tôi vô cùng biết ơn và vinh dự, tôi đã lắng nghe ca khúc này từ cô và đã luyện tập rất nhiều. Cô là người truyền cảm hứng cho tôi, yêu cô nhiều lắm“.

Đáp lại lời bình luận của Lee Sung Kyung, Lea Salonga cho biết: “Cảm ơn bạn! Mẹ tôi và tôi là người hâm mộ của bạn từ bộ phim Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo. Cảm ơn bạn vì những giây phút giải trí mà bạn mang lại, chúng tôi cũng rất thích những chương trình có bạn tham dự trong đó“.

Có thể thấy, dù không có nhiều mối quan hệ với nhau và sự cách biệt về địa lý nhưng giọng hát và tài năng của Lee Sung Kyung vẫn được rất nhiều khán giả thế giới biết đến, bao gồm cả giọng ca nổi tiếng Lea Salonga. Điều này chắc hẳn sẽ khiến các fan của cô nàng vô cùng tự hào và càng thêm yêu thần tượng của mình hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất