Giải Trí

Lệ Quyên ‘nhăm nhe soán ngôi’ Ngọc Trinh nhờ vòng eo có số đo đáng ngạc nhiên

Nhã Nam
Chia sẻ

Bức ảnh mới nhất cùng lời tiết lộ về vòng eo của Lệ Quyên khiến nhiều người kinh ngạc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ bức ảnh selfie. Nữ diễn viên còn khiến nhiều người kinh ngạc khi chia sẻ số đo về vòng eo của mình.

Đừng tin hình trên mạng, ảo lắm. Mà phải gặp ở ngoài cơ, dễ thương hơn nhiều. Vòng eo 58 chào ngày mới” đi kèm là bức ảnh nữ ca sĩ diện bộ đồ body suit khoe vẻ đẹp gợi cảm.

Ngay lập tức, bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều lời khen dành cho Lệ Quyên rằng cô vô cùng gợi cảm và quyến rũ trong bức hình này. Mặc dù đã ở độ tuổi gần 40 thế nhưng sắc vóc của nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người trầm trồ.

Thế nhưng điểm đáng chú ý của bức ảnh n ày chính là số đo vòng eo được “Nữ hoàng phòng trà tiết lộ”. Ngọc Quyên nói rằng vòng eo của cô là 58cm - “nhăm nhe soán ngôi”của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh với vòng eo 56 “thần thánh”. Nhiều lời khen như “Nhìn cái eo mê quá”, “Mình hạc xương mai quá má ơi”, “Eo gì mà nhỏ thế, quá hờn”… Với số đo này, Lệ Quyên chính thức gia nhập những mỹ nhân có vòng eo con kiến của showbiz Việt.

Nhiều người còn hài hước nói rằng, Lệ Quyên đang cố gắng “soán ngôi” mỹ nhân có vòng eo con kiến nhất của Ngọc Trinh. Điều đáng chú ý ở đây là Lệ Quyên đã trải qua 1 lần sinh nở, nên việc giữ được vòng eo đáng mơ ước này là điều khiến ai nấy đều ngạc nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất