Giải Trí

Lê Âu Ngân Anh lên tiếng về việc chia sẻ với những thị phi mà H’Ăng Niê đang gặp phải

Trang Miêu
Chia sẻ

Hoa hậu Đại dương 2017 đã lên tiếng.

Thời gian vừa qua, những ồn ào liên quan đến H’Ăng Niê được cho là “đá xéo” Hoa hậu H’Hen Niê đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, H’Ăng Niê đã lên tiếng rằng những status nghi vấn đá xéo đó không phải do cô viết mà bị hacker hack fanpage FB.

Mới đây, H’ Ăng Niê đã chia sẻ về những ồn ào thời gian qua. Và lời comment của Lê Âu Ngân Anh trên post của H’Ăng Niê nhận được nhiều sự chú ý. Hoa hậu đã lên tiếng ủng hộ đàn chị và chia sẻ rằng “Em tin chị, chị cố lên và vững tin nhé! Thị phi vốn dĩ là những thứ không có thật nên càng cố gắng chống lại nó là mình đang làm điều vô nghĩa chị à. Em tin chị còn nhiều điều ý nghĩa để làm ở phía trước”.

Có vẻ như những thị phi đối với Lê Âu Ngân Anh không phải là chuyện mới, cho nên cô mới an ủi người chị đồng nghiệp như vậy. Và hiện tại Ngân Anh chính là người duy nhất lên tiếng ủng hộ H’Ăng Niê giữa “tâm bão”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng. Hoa hậu Đại dại dương đã có những chia sẻ. Mặc dù không hề nhắc đến câu chuyện của H'hen Niê và H'Ăng Niê nhưng nhiều người vẫn ngầm hiểu rằng, 2 người chị mà cô nhắc đến trong câu chuyện là 2 người đẹp trên.

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ: “Phải chăng với thời đại thông tin hiện nay khiến giới trẻ thụ động hơn trong tư duy và dễ dãi để cảm xúc bản thân mình theo hiệu ứng domino?

Từ khi nào bạn có thể dễ yêu quý một người và cũng dễ ghét một người vô tội vạ đến thế. Ở thời đại này, dường như chúng ta chúng ta quá hèn nhát khi luôn với tâm lý “sợ vạ lây”mà không có chính kiến, suy nghĩ và cảm xúc của riêng mình?

Thật ra, đấy là câu chuyện của riêng 2 người chị mình đều yêu quý nên mình không muốn bàn luận thêm. Nhưng có một số bạn có lẽ chưa suy nghĩ thấu đáo lời nói của mình mà chèo lái câu chuyện sang một hướng khác rồi. Những ngày đầu câu chuyện xảy ra, thú thật mình cũng bị cuốn theo những thông tin tiêu cực trên mạng. Nhưng đến hôm qua khi mình đọc được link báo chị giải bày, mình có niềm tin rằng chị không hề chủ tâm trong chuyện này. Và dù cảm giác mình là đúng hay sai, thì việc mình gửi lời động viên đến chị như một sự đồng cảm (vì hơn ai hết mình hiểu được sự chông chênh khi cả thế giới bỗng dưng quay lưng với mình) và hi vọng mọi việc xảy ra với chị kết thúc tại đây. Mình không hề ủng hộ hay bênh vực cho việc đả kích một người.

Thứ hai, mình và chị đã có khoảng thời gian tiếp xúc trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương chứ không phải là “người dưng bất bình trên mạng” nên mình vẫn có niềm tin vào chị qua những gì mình biết và cảm nhận về chị. Có bao nhiêu bạn đang dành ác cảm cho chị mà đã tiếp xúc với chị chưa? Ngân Anh mong rằng mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây và mọi người hãy có cảm xúc của riêng mình, từ trong chính nhận thức của các bạn về sự việc này nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Miêu

Tin mới nhất