Giải Trí

Lê Âu Ngân Anh đáp trả ‘cực gắt’ trước thông tin sẽ bị xử phạt và không công nhận danh hiệu Á hậu

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa đã có những chia sẻ xung quanh ồn ào thời gian vừa qua cô gặp phải.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa với danh hiệu Á hậu 4, Lê Âu Ngân Anh đang gặp phải khá nhiều chỉ trích từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng, người đẹp đang cố tính mặc kệ những thông tin xung quanh, kể cả việc không được cấp phép đi thi nhưng vẫn tự ý tham gia cuộc thi.

Mới đây liên quan đến việc xử phạt Lê Âu Ngân Anh về việc tự ý tham gia Hoa hậu Liên lục địa mà chưa được cấp phép, NSND Nguyễn Quang Vinh - Cục trưởng Cục NTBD cho biết “Lê Âu Ngân Anh bất chấp việc không được cấp phép và tự ý tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế. Phía Cục sẽ có động thái xử lý theo đúng quy định của pháp luật”.

Ông Vinh còn cho biết, những giải thưởng này không liên quan và không có ý nghĩa với Cục NTBD và sẽ không công nhận giải thưởng của Lê Âu Ngân Anh tại Việt Nam. Ngoài ra, ông Vinh còn chia sẻ thêm, từ trước tới nay có nhiều người đẹp đi thi chui. Nhưng không có bất kỳ ai có thái độ bất chấp, phớt lờ và thách thức dư luận, cơ quan quản lý như Lê Âu Ngân Anh.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ xung quanh việc bị xử phạt, người đẹp nói rằng “Tôi đi thi vì trách nhiệm với ban tổ chức cũng như các nhà tài trợ của Hoa hậu đại dương. Vì trong đêm chung kết, họ đã tuyên bố hoa hậu sẽ đi thi một cuộc thi quốc tế. Tôi không hề có thái độ thách thức. Ngay từ đầu, tôi nộp hồ sơ lên cục nghệ thuật biểu diễn để xin phép đi thi. Tôi không im lặng và trốn đi thi. Tôi không muốn có những phát ngôn gây tranh cãi. Vấn đề này để luật sư của tôi trả lời”.

Về việc Cục NTBD không công nhận danh hiệu Á hậu 4 của mình, Ngân Anh nói rằng “Về vấn đề này tôi cho rằng không có quyền công nhận hay không công nhận cuộc thi của một tổ chức quốc tế”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất