Giải Trí

Lãnh Thanh muốn quay lại cảnh nóng cùng Thanh Hằng với lý do cực kỳ thuyết phục

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lãnh Thanh có nhiều chia sẻ về diễn xuất cũng như bạn diễn trong Chị chị em em và một số dự án phim trước đó!

Vào tối ngày 18/12 vừa qua, nam diễn viên trẻ Lãnh Thanh đã tham dự buổi livestream độc quyền với SAOstar. Được biết, anh xuất hiện với tư cách là khách mời để quảng bá cho dự án phim điện ảnh Chị chị em em. Phim do Kathy Uyên chỉ đạo sản xuất, với sự góp mặt của nữ ngôi sao hàng đầu Thanh Hằng và ca sĩ kiêm diễn viên Chi Pu. Trong đó, Lãnh Thanh đảm nhận vai Huy - kiến trúc sư giỏi giang và là chồng của cô tiểu thư Thiên Kim (Thanh Hằng).

Lãnh Thanh.

Trong quá trình trao đổi với phóng viên và độc giải SAOstar, Lãnh Thanh đã có những chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của bản thân về dự án phim Chị chị em em. Mở đầu câu chuyện, ngôi sao 26 tuổi đã trải lòng về nhân vật gây sốt của mình. Điểm anh thấy thích ở nhân vật Huy là cách nhìn vợ, nó vừa thể hiện được sự yêu thương, ngưỡng mộ và giàu tình cảm xây đắp cho tương lai. Ngoài ra, Lãnh Thanh cũng tiết lộ rằng bản thân anh thấy tính cách của Huy giống anh của các điểm như muốn có một gia đình nhỏ, vợ và một đứa con. Đó là một sợi giây nhỏ giúp nam diễn viên liên kết với nhân vật.

Gần đây, Lãnh Thanh nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia vào ba dự án phim ăn khách gồm Thưa mẹ con đi, Chàng dâng cá nàng ăn hoaChị chị em em. Qua đó, nam diễn viên đã chia sẻ về cảnh nóng mà bản thân thấy ấn tượng: “Cảnh quay trong 'Chị chị em em' đẹp và mang tính nghệ thuật, không hoàn toàn phô diễn cho người ta thấy cái trần tục của tình dục. Song, cũng một phần khơi cho người xem tưởng tượng cảnh quay đó nó sâu xa và có góc khuất chưa được thể hiện”.

Tuy nhiên, Lãnh Thanh nói thêm: “Cảnh quay trong 'Chàng dâng cá nàng ăn hoa' là cảnh mình thích nhất. Nó mang màu sắc thơ mộng và hàm ý nghệ thuật. Tất nhiên, mình cũng không thể phủ nhận được cảnh quay trong 'Thưa mẹ con đi'. Đối với bản thân mình thì đây là cảnh quay táo bạo, mạo hiểm nhất định. Nhưng nhìn chung, các cảnh trong cả ba bộ phim đều khiến Lãnh Thanh rụng động và có ý nghĩa riêng”.

Về cảnh nóng với Thanh Hằng và Chi Pu trong Chị chị em em, Lãnh Thanh bày tỏ tâm trạng của bản thân: “Thành thật mà nói, diễn cảnh nóng với ai mình cũng cảm thấp áp lực. Không chỉ hai bạn diễn, mình còn cảm thấy áp lực với nhân viên quay phim và đạo diễn. Trên hết, cái áp lực lớn nhất đó chính là bản thân mình. Nếu mình không tập trung, không làm tốt thì sẽ phá hỏng cảnh quay. Theo đó, bạn diễn sẽ mất cảm xúc, cảnh quay sẽ hỏng. Áp lực không chỉ đè nén trên một mình bản thân mà còn đè nén lên bạn diễn nữa”.

Tự chấm điểm cho vai Huy trong tác phẩm điện ảnh Chị chị em em, Lãnh Thanh thành thật trả lời: “Mình nghĩ sẽ chấm 7 điểm cho nhân vật. Thứ nhất, sự mạo hiểm của bản thân với nhân vật khi đồng ý tham gia. Thứ hai, mình được làm việc với ekip chuyên nghiệp, điều đó tạo nên điểm cộng khiến mình thoải mái hòa vào nhân vật. Những điểm cộng khác đến từ bạn diễn, môi trường xung quanh, tạo ra một nhân vật vừa đủ để giúp mình phát triển những vai diễn khác”.

Nếu phải quay lại một trong những cảnh nóng trong ba dự án được nhắc ở trên, Lãnh Thanh chia sẻ: “Cảnh quay với chị Thanh Hằng trong 'Chị chị em em' là một cảnh mà mình nghĩ muốn quay lại nhất. Mỗi một bộ phim có những góc quay, có cảnh tình dục mang ý nghĩa riêng đối với mỗi bộ phim. Cảnh quay với chị Thanh Hằng, không phải vì bản thân ham hố muốn làm lại cảnh đấy. Trên thực tế, mình cảm thấy rằng bản thân chưa hài lòng với những gì đã thể hiện”.

Chia sẻ về thần tượng đình đám ở làng điện ảnh điện ảnh Hollywood cũng như Châu Á, và hình mẫu diễn viên bản thân muốn hướng đến, Lãnh Thanh tiết lộ: “Ở Hollywood, có một vài gương mặt mà mình thích và thường xuyên xem phim của họ. Một trong số đó là Brad Pitt, Leonardo DiCaprio và có một người khác được mệnh danh là Chúa - Keanu Reeves. Ở diện ảnh châu Á cũng có một số người nhưng tên Hàn Quốc nên tạm thời không nhớ hết. Bên cạnh đó có Lương Triều Vỹ cũng là gương mặt mà bản thân mình có thể học hỏi được cách diễn của ông”.

Hợp tác với người có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn như Thanh Hằng, Lãnh Thanh phản hồi với nụ cười rạng rỡ: “Mình học rất nhiều nhưng mà không biết có nhớ được hết hay không. Chị ấy dậy và chia sẻ rất nhiều nhưng mà nếu mà học hết thì lần sau chắc cũng không có gì để học của chị nữa. Một số điều mà Thanh quan sát cũng như một số thứ chị chia sẻ về sự tập trung khi mình bắt đầu làm việc. Mình gặp chị Hằng và thấy rằng chị ấy rất nghiêm túc trong công việc cũng như dự án 'Chị chị em em'. Những lúc bình thường, chị ấy rất thoải mái để chơi vừa đủ và biết giới hạn”.

Chia sẻ về người có “phản ứng hóa học” tự nhiên nhất đối với các tất cả các bạn diễn trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Lãnh Thanh bày tỏ: “Đây thực là một câu hỏi khó. Khi mình bước vào một dự án phim, cái đầu tiên chú ý đến là sự kết nối, phản ứng hóa học của bản thân với bạn diễn. Ý thức của bản thân phải cho thấy mình có cảm tình với người này, còn mức độ đó tới đâu thì mình cũng chưa biết. Nhưng một điều mình có thể chắc chắn được là, đối với những bạn diễn từng hợp tác, mỗi người sẽ để lại câu chuyện, rung động nhỏ. Từ đó, mình có thể phát triển nó lớn lên. Kể đến một số tên như Gia Huy trong Về nhà đi con. Huy là một người hiểu ý và có sự nhạy bén về cảm xúc. Trong quá trình quay, mình và Huy khá ăn ý.

Trong Chị chị em em, mình đều có những sự ăn ý với cả hai diễn viên. Chi Pu cũng khá là thông minh, đôi lúc mình không nói đến việc mình sẽ làm mà cô ấy vẫn hiểu ý và bắt theo. Còn chị Thanh Hằng thì mình không nói rồi, chị ấy là một người có bề dày kinh nghiệm trong diễn xuất và ngành giải trí Việt Nam. Ánh mắt của chị có thể đoán được người này đang muốn làm điều gì. Tất nhiên mức độ mình quan sát được cũng chỉ nằm gói gọn trên phim trường và trong bộ phim thôi. Nhìn chung, tất cả bạn diễn đều mạng đến cho mình sự rung động, tinh tế, trong trẻo và mình trân trọng điều đấy”.

Trước câu hỏi, nếu hẹn hò trong một ngày với Thanh Hằng và Chi Pu, Lãnh Thanh ngượng ngùng chia sẻ: “Khó quá! Hay là thôi, không trả lời, giữ bí mật được không?”. Nam ngôi sao tiếp tục: “Nói thế thôi chứ, cho đến thời điểm hiện tại mình cảm thấy cả hai đều có những công việc riêng, khoảng thời gian rảnh rỗi vui chơi không nhiều. Để được hẹn hò thì mình nghĩ rằng muốn được ngồi với chị Thanh Hằng nhiều hơn.

Đôi lúc mình vẫn nhắn tin hỏi thăm chị Hằng khi thấy chị đi làm việc ở xa, cho dù mình không thể chăm sóc ở bên. Còn Chi Pu thì gần đây cô ấy nhận được một giải thưởng concept, mình rất vui vì điều đó. Không chỉ là một bạn diễn mà còn là một người bạn đồng trang lứa thì mình nhắn tin chức mừng cô ấy với những dự án đó”.

Bên cạnh đó, có một số câu hỏi từ người hâm mộ gửi tới Lãnh Thanh. Trước tình cảm chân thành từ fan, nam diễn viên thể hiện sự chuyên nghiệp khi sẵn sàng nhiệt tình đáp ứng theo câu hỏi. Đầu tiên, trước câu hỏi nếu phải đóng tiếp một dự án phim đam mỹ và hóa thân vào vai “thụ” và muốn bạn diễn mình là ai, Lãnh Thanh do dự một hồi và rồi ngượng ngùng trả lời: “Là ai thì bản thân mình không thể lựa chọn. Và bạn ấy là một người mỏng manh yếu đuối”.

Cuối cùng, Lãnh Thanh muốn tham dự vào một dự án phim hành động trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất