Giải Trí

Lần thứ 2 huỷ hôn ước, Lady Gaga và Christian Carino chính thức 'đường ai nấy đi'?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Tin đồn chia tay được dấy lên khi Lady Gaga tham dự lễ trao giải Grammy mà không có Carino - hay chiếc nhẫn đính hôn của của hai người trên tay!

Lady Gaga và chồng chưa cưới Christian Carino đã “đường hai ngả”, đại diện của cô đã xác nhận độc quyền với tờ People.com. Mối quan hệ của cặp đôi đã kết thúc, thêm vào đó, hai người đã chia tách cách đây ít lâu và câu chuyện sẽ không tiếp tục kéo dài hơn nữa! Được biết, đây là lần thứ hai Lady Gaga hủy bỏ hôn ước, trước đây, giọng ca 32 tuổi này đã từng chia tay với nam diễn viên Taylor Kinney vào năm 2016 dù đã yêu nhau 5 năm và đính hôn.

Suy đoán được bắt đầu bằng việc trong thời gian cặp đôi được nhiều người hâm mộ biết đến là vẫn còn hạnh phúc với nhau thì có một bỗng có người hâm mộ với “cặp mắt đại bàng” nhận thấy Lady Gaga không đeo nhẫn đính hôn của cô tại lễ trao giải Grammy vào ngày 10 tháng 2. Gaga cũng không cảm ơn Carino trong bài phát biểu nhận giải sau bài hát Shallow của cô giành được giải thưởng bộ đôi nhạc pop hay nhất nhóm.

Christian Carino cũng đã không tham dự lễ trao giải Grammy 2019, mặc dù Gaga đã đưa chồng chưa cưới cũ của cô đến dự các sự kiện khác trong mùa giải này, bao gồm giải thưởng Hiệp hội Diễn viên Màn hình và Quả cầu vàng, khi cô làm nhận cúp cho A Star Is Born.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất