Giải Trí

Lan Phương đưa cô công chúa nhỏ về thăm gia đình nội ở trời Anh

Ánh Diệu
Chia sẻ

Hai mẹ con diễn viên Lan Phương vừa có những khoảnh khắc ý nghĩa cũng như đầy thú vị tại nước Anh.

Vừa qua, nữ diễn viên sinh năm 1983 cùng cô công chúa bé nhỏ có chuyến bay xa đến nước Anh. Theo kế hoạch, gia đình nữ diễn viên sẽ sang Anh cùng nhau nhưng bà của chồng chị sắp mất nên anh ấy quyết định đổi vé máy bay đi về trước, hai mẹ con chị tự đưa nhau đi sau. Nữ diễn viên kể về chuyến bay đặc biệt cùng cô con gái bé nhỏ của mình: “Bé trên máy bay rất ngoan nhưng sang Anh đi lại bằng xe hơi, theo luật bé phải ngồi trong ghế của em bé, mấy ngày đầu bé chưa quen nên rất hay khóc trên xe làm bố mẹ vất vả. Chuyến đi 3 tiếng nhưng phải dừng lại 5 -6 lần đến cho bé bú hoặc dỗ bé”.

Trong khung cảnh thơ mộng và xinh đẹp của nước Anh, diễn viên Lan Phương cùng con gái có những phút thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng nhất. Từ khi làm mẹ, Lan Phương cảm thấy cuộc sống của mình luôn thú vị và như bước sang một cuộc đời mới.

Lan Phương rạng rỡ bên ông xã điển trai và cô con gái nhỏ.

Trong chuyến đi đầy ý nghĩa này, chị cho biết, ông bà rất yêu bé, nựng nịu suốt ngày. Đi đâu bé Lina cũng được mọi người thích thú, trầm trồ vì vẻ đáng yêu ngoan ngoãn của bé.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất