Giải Trí

Cư dân mạng nhanh mắt phát hiện Lan Ngọc ‘mượn’ áo Chi Dân để tham gia gameshow

Nhã Nam
Chia sẻ

Động thái mới nhất của Lan ngọc và Chi Dân đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Lan Ngọc đang trở thành cái tên hot ở thời điểm hiện tại. Sau khi công phá màn ảnh với nhiều bộ phim “triệu đô phòng vé”, Lan Ngọc giờ đây đang là “con át chủ bài” trong một chương trình truyền hình thực tế.

Chính vì thế, những thông tin liên quan đến Lan Ngọc đều được nhiều người chú ý. Trước đây thông tin Lan Ngọc đang yêu Chi Dân cũng khiến nhiều người rầm rộ. Tuy nhiên cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Chiếc áo Ninh Dương Lan Ngọc mặc khi tham gia chương trình truyền hình.

Rất giống với chiếc áo trước đây Chi Dân từng mặc.

Mới đây, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra chiếc áo được Lan Ngọc mặc khi tham gia chương trình thực tế rất giống với chiếc áo Chi Dân mặc trước đây. Và chính chiếc áo mà Chi Dân mặc cũng được cư dân mạng chụp lại khi cả Lan Ngọc và nam ca sĩ tay trong tay ở sân bay.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã đặt ra nhiều giả thiết, rằng có phải Lan Ngọc đang “mượn” áo Chi Dân để đi ghi hình hay không. Giả thiết khác được đặt ra chính là Lan Ngọc đang mặc áo đôi với Chi Dân.

Và nhiều người còn rầm rộ, đích thực cả hai đang hẹn hò nhau vì những điểm trùng hợp khá nhiều. Hiện tại Lan Ngọc và Chi Dân vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện trên.

Trước đó, Lan Ngọc và Chi Dân liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò trong bóng tối. Dù không xác nhận mối quan hệ được nhận định trên mức tình bạn nhưng qua những bằng chứng có được, cư dân mạng khẳng định cặp đôi đang có tiến triển tốt về mặt tình cảm.

Chi Dân và Lan Ngọc được cư dân mạng bắt gặp tay trong tay ở sân bay đi du lịch. Đây là một bằng chứng không thể nào chối cãi. Không những thế trong kỳ nghỉ mới đây, khi Lan Ngọc khoe hình ảnh check-in tại bãi biển thì ngay lập tức người hâm mộ phát hiện Chi Dân cũng khoe loạt ảnh vui chơi tại biển. Dù đã khéo léo chọn góc chụp tưởng chừng không liên quan tới nhau nhưng cộng đồng mạng phát hiện điểm check-in của cả hai hoàn toàn trùng khớp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất