Giải Trí

Lan Ngọc lần đầu thừa nhận đang yêu Chi Dân?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nữ diễn viên đã thừa nhận rằng chuyện đang quen Chi Dân là sự thật.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ đang rộ lên thông tin Chi Dân và Lan Ngọc đang yêu nhau. Cả hai trước đó bị bắt gặp đang đi đến Côn Đảo khiến nhiều người tin rằng cả hai đang đi du lịch cùng nhau. Không những thế, trước đó cặp đôi bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau cũng như đi du lịch Thái Lan với nhau.

Chi Dân trước đó đã từ chối trả lời về tin đồn tình cảm. Nam ca sĩ chỉ muốn khán giả tập trung vào những sản phẩm âm nhạc của anh.

Mới đây tham gia một game show truyền hình, Lan Ngọc đã lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò và quen Chi Dân. Khi được Lâm Vĩ Dạ “làm khó” hỏi rằng “Chị nghe đồn em là bạn gái của Chi Dân đúng không”, nữ diễn viên đã vô cùng bối rối. Trường Giang đã bày tỏ sự hài hước của mình khi nói rằng “Đây là câu trả lời liên quan đến tương lai, sự nghiệp cơ đồ, gia đình dòng họ 2 bên. Nếu phủ nhận thì chả khác gì đem con trai người ta ra trêu đùa. Nhưng nếu chấp nhận thì biết bao người sẽ buồn lắm”.

Lan Ngọc sau đó đã ngượng ngùng trả lời rằng “ừ đúng rồi” khiến khán giả ồ lên thích thú. Và Lan Ngọc đã “chữa cháy” khi nói rằng “đó chỉ là một trò chơi thôi” khiến Tiến Luật nhanh miệng bắt bẻ cô rằng “Quen với Chi Dân chỉ là một trò chơi hay sao em?”.

Lâm Vĩ Dạ ngay sau đó đã làm khó thêm Lan Ngọc với 1 câu hỏi “Ngày xưa chị nghe đồn, em bị La Thành bỏ đúng không?” khiến cô nàng đành “mặt ngượng” thừa nhận.

Thế nhưng, câu chuyện trên vẫn chỉ là một trò chơi trên gameshow truyền hình. Khán giả vẫn thực sự mong một câu trả lời chính xác về tin đồn tình cảm của Lan Ngọc và Chi Dân.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất