Giải Trí

Lan Ngọc - Bích Phương - Tóc Tiên và loạt sao Việt phản ứng trước thông tin cặp đôi Song - Song ly hôn

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn lan truyền trên khắp mặt báo, các sao Việt cũng bày tỏ cảm xúc và quan điểm của mình.

Cặp đôi vàng trong làng Kbiz - Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn khiến cả châu Á chấn động. Cặp đôi diễn viên đình đám này được biết đến qua vai diễn để đời trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” nổi tiếng trên khắp khu vực.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khá tuyệt vọng cho mối tình của idol kết thúc sau 2 năm tưởng chừng là mãi mãi.

Hoa hậu Mai Phương Thúy lại cảm thấy bất an vì hành trình yêu - cưới nhau và ly hôn của cặp đôi nổi tiếng đều bị xăm soi dữ dội.

Vì lẽ đó, ngay khi tin tức Song Joong Ki đề đơn ly hôn Song Hye Kyo được phía luật sư nam diễn viên đưa ra, netizen không khỏi bàng hoàng, kể cả sao Việt cũng không thể không choáng váng trước lượng thông tin về cặp đôi nổi tiếng này.

Nữ ca sĩ Bích Phương thì cảm thấy mất niềm tin vào lời hứa trăm năm của cặp đôi Song - Song.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thì rất không hài lòng trước cách cư xử của Song Joong Ky.

Trước thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, nhiều sao Việt không ngại bày tỏ cảm xúc cũng như đưa ra những quan điểm cá nhân trong chuyện tình cảm.

Diễn viên hài Khả Như cảm thấy buồn trước thông tin tan vỡ của cặp đôi. Cô cũng đưa ra quan điểm trong tình yêu khá rõ ràng: “Gặp nhau là duyên, nhưng ra đi là do mình đừng đổ lỗi cho duyên số”.

Nữ ca sĩ cá tính Tóc Tiên thì có cái nhìn khác với số đông cho rằng đừng nên tin quá nhiều vào chuyện ngôn tình.

Trước đây, những thông tin về chuyện hẹn hò, đính hôn và lễ cưới của cả hai sau bộ phim ăn khách luôn phủ sóng khắp các mặt báo.

Nữ diễn viên Diệu Nhi tuy buồn nhưng hoàn toàn tôn trọng quyết định của cặp đôi.

Cặp vơh chồng Tiến Luật và Thu Trang với góc nhìn của hôn nhân, họ chia sẻ: “Trên thế giới này vẫn còn nhiều cặp đôi luôn giữ chặt tay nhau. Mọi người đừng mất niềm tin vào tình yêu nhé!”.

Phần lớn công chúng quan tâm Song Joong Ki và Song Hye Kyo là vì ngưỡng mộ tài năng và sự giàu có của cả hai. Họ được khán giả tung hô là cặp đôi trai tài gái sắc với đám cưới cổ tích chỉ xuất hiện trong chuyện ngôn tình.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất