Giải Trí

Lan Khuê tung bộ ảnh khoe 'eo thon, dáng ngà' trước tin đồn mang bầu đang rầm rộ

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Nhìn những hình ảnh này, còn ai nghĩ Lan Khuê đang có mang em bé nữa không?

Lan Khuê sau một thời gian dài vắng bóng trên các sàn diễn cùng như các trang tạp chí thời trang trong nước từ ngày “lên xe hoa” thì trước tin đồn đang mang bầu, người đẹp đã tung lên một bộ ảnh thời trang với eo thon dáng ngà và thần thái đầy khí chất.

Mặc dù đã lấy chồng và bận bịu với các công việc cá nhân nhưng Lan Khuê vẫn giữ được thân hình “mình hạc xương mai” chuẩn mẫu và biểu cảm đầy cuốn hút. Trong từng bức ảnh, Lan Khuê vẫn cho thấy được hình ảnh của một siêu mẫu đẳng cấp với những tạo dáng và biểu cảm sắc sảo, lạnh lùng.

Từng chuyển động, tạo dáng cho đến những cái liếc mắt, hở môi đều vẫn mang tính thời trang cao cấp và thể hiện sự chuyên nghiệp. Với tin đồn đang mang thai vẫn chưa được đính chính thì nhìn vào những tấm hình như thế này có ai nghĩ rằng, Lan Khuê đang có em bé hay không? Với một vóc dáng khoẻ khoắc và thon thả thật khiến bao người phải ganh tỵ.

Lan Khuê và chồng đại gia John Tuấn Nguyễn lấy nhau đã được gần 3 tháng, những tưởng người đẹp sẽ lui về “ẩn cư”, nhưng nay, với những tấm hình thời trang đẳng cấp thế này, chắc chắn sẽ là phát súng đầu tiên của sự trở lại của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất