Giải Trí

Ai bảo bầu là ‘phá sắc’, hãy nhìn ‘mợ Tư Thì’ Lan Khuê thì biết rõ ngay

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Lan Khuê mang thai nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp đang khiến nhiều người “bấn loạn”.

Thông tin Lan Khuê mang thai trước đó đã được ông xã John Tuấn Nguyễn xác nhận trên trang cá nhân. Nam doanh nhân chia sẻ “The feels you get when you hear your kid’s heart beating healthy and they wave their hand at you from inside the womb. Life just got really real” (tạm dịch: Khi bạn nghe nhịp đập trái tim của em bé khỏe mạnh. Và em bé vẫy tay chào bạn từ trong bụng mẹ. Cuộc sống khi ấy thật tuyệt).

Ngay lập tức, nhiều lời chúc mừng đã được dành cho gia đình Lan Khuê. Và mới đây hình ảnh Lan Khuê khi tham gia một show diễn mới nhất đang nhận được nhiều sự chú ý.

Có vẻ việc mang bầu của tháng thứ 5 không làm “Mợ Tư Thì” mất đi vẻ đẹp của mình. Mợ vẫn đẹp, và có vẻ mợ càng đẹp mặn mà hơn trước.

Thế nhưng theo như “Mợ” bảo, hiện tại “Mợ” thấy thích và yêu những chiếc váy dáng suông. Và nhìn vào những bức ảnh của Lan Khuê trong show tối ngày hôm qua, chắc chắn nhiều người không nghĩ tới việc người đẹp đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Chia sẻ về chuyện bầu bí, Lan Khuê tâm sự: “Bước vào tháng thứ 5 của thai kỳ, Khuê đã cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trong cơ thể. Khuê có thể cảm nhận được chuyển động của bé trong bụng nhưng vẫn chưa rõ lắm (cười). Bác sĩ có dặn là ở tháng thứ 5, em bé đã có thể nghe giọng nói của mẹ nên Khuê cũng tranh thủ trò chuyện, đọc sách hay hát cho bé nghe những lúc rảnh rỗi.

Khuê cũng chịu khó bồi bổ thêm chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất xơ và tập thể dục điều độ để giữ gìn sức khỏe cho cả mẹ và bé. Khuê thấy mình may mắn khi luôn được ông xã và gia đình nội ngoại chăm lo rất nhiều. Ở thời điểm này, điều khiến Khuê thấy hạnh phúc đó chính là việc em bé đang lớn dần trong cơ thể mình. Thật sự tuyệt vời”.

Tuy nhiên, bên cạnh sự hạnh phúc, Lan Khuê cũng không tránh cảm giác hồi hộp, lo lắng vì lần đầu làm mẹ. Cô cùng ông xã đã tìm đọc thêm sách về thai nhi cũng như tham khảo ý kiến từ các chuyên gia và bạn bè xung quanh.

Vóc dáng của Hoa khôi vẫn vô cùng chuẩn. Có vẻ người đẹp lên cân không quá nhiều và vẫn giữ được vóc dáng chuẩn của một hoa hậu.

Trước đó vào giữa tháng 5 (cách đây 1 tháng), khi thông tin Lan Khuê đã mang thai nhóc tì đầu lòng được xác định thì người đẹp cũng “gây thương nhớ” với vóc dáng “lưng ong” của mình. Thời điểm đó, Lan Khuê đã mang thai được 4 tháng thế nhưng vóc dáng của người đẹp vẫn chưa hề “suy chuyển”.

Xuất hiện sau khi xác nhận mang thai, Lan Khuê xuất hiện lộng lẫy tại một sự kiện ở TP.HCM mà không có chồng tháp tùng. Người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm khi diện thiết kế của Hà Thanh Duy có tông màu trắng chủ đạo với điểm nhấn là đường gấp đối xứng hai bên thân váy cùng hiệu ứng ombre tím nổi bật.

Chiếc váy với phần eo được thiết kế thắt lưng không hề bó sát giúp cho Lan Khuê che khéo được vòng hai đang mang thai của mình. Dù đã mang bầu được 4 tháng nhưng Lan Khuê vẫn xinh đẹp nhờ việc chọn lựa thiết kế phù hợp với vóc dáng hiện tại.

Nhiều người bảo, mang bầu sẽ bị “phá mặt, phá dáng” thế nhưng cứ nhìn “Mợ Tư Thì” mà xem, đẹp vẫn là đặc quyền của chị em phụ nữ mà.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất