Giải Trí

Đáng yêu như Lan Khuê: Cố tình thả dáng bên gốc cột đập tan nghi án photoshop bụng bầu

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi bị nghi ngờ sử dụng thủ thuật photoshop để bóp bụng bầu khi khoe dáng, Lan Khuê khéo léo lên tiếng đáp trả cực hài hước.

Mang thai đến tháng thứ 6 nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Lan Khuê trở thành “mẹ bầu” được nhiều fan ngương mộ và dành nhiều lời khen ngợi. Tuy vậy, cũng có không ít nghi vấn cho rằng những bức ảnh Lan Khuê khoe dáng trên mạng xã hội đã được photoshop “can thiệp”, chỉnh sửa phần bụng bầu nhỏ đi, nhằm gây sự chú ý với người hâm mộ.

Bức ảnh thả dáng thon thả ở tháng thứ 6 thai kỳ khiến Lan Khuê vướng nghi án chỉnh sửa ảnh.

Mới đây, trên tài khoản instag cá nhân, Lan Khuê đã có chia sẻ duyên dáng về nghi án chỉnh ảnh. Theo đó, người đẹp phải chọn bối cảnh có cây cột để pose dáng chụp ảnh để không bị nghi ngờ sử dụng photoshop. Vóc dáng lên hình vẫn thon thả nhưng bối cảnh xung quanh không bị méo mó chính là cách đáp trả vô cùng thông minh của HLV Gương mặt thương hiệu. Lan Khuê ngầm khẳng định không cố tình thu nhỏ vòng 2 khi đang mang thai. Hiếm có bà bầu showbiz nào được quan tâm đến vóc dáng khi mang thai như Lan Khuê. Từ thời điểm phát hiện có con đến hiện tại đã là tháng thứ 7 của thai kỳ, người đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp với vóc dáng thon gọn khiến chị em phụ nữ vô cùng ngưỡng mộ.

Trước đây, Lan Khuê cũng đã từng chia sẻ về lý do mang bầu nhưng bụng không lớn như bình thường, vì vị trí tử cung của người đẹp nằm sâu về phía sau nên dù con có lớn lên thì vẫn nằm gọn trong ổ bụng.

Là chân dài có tiếng trong showbiz Việt nên việc mang bầu của người đẹp với doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã nhận không ít sự quan tâm của công chúng. Thêm vào đó, chuyện bụng bầu không lớn như bình thường càng khiến cặp đôi được chú ý. Chính vì thế Lan Khuê không ít lần gặp những tình huống dở khóc dở cười được đồn thổi từ dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất