Giải Trí

Lần đầu trổ tài nấu cơm tấm, Tóc Tiên gặp ngay tai nạn bếp núc khiến fan lo sốt vó

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Lần đầu trổ tài "nữ công gia chánh" Tóc Tiên liền gặp ngay sự cố khiến fan đau lòng!

Cách đây không lâu, nhiều fan cảm thấy hốt hoảng và không khỏi xót xa khi xem xong đoạn story được nữ ca sĩ Tóc Tiên đăng tải trên trang Instagram cá nhân của mình. Ban đầu, Tóc Tiên tỏ ra khá hào hứng và thích thú khi tự tay chế biến món cơm tấm sườn bì chả tại nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó Tóc Tiên gặp phải một sự cố đáng tiếc khiến cánh tay cô bị phỏng làm fan lo “sốt vó”. Được biết đây cũng chính là lần đầu tiên cô trổ tài nấu nướng chính vì vậy Tóc Tiên không khỏi tránh được tình huống như thế này.

Theo như đoạn story được Tóc Tiên chia sẻ, trong quá trình hấp chả cô gặp phải một tình huống không may khi bị nước sôi bắn đầy cả tay và mắt làm cho những bộ phận này bị sưng đỏ hết sức đau đớn. Hơn thế, tưởng chừng mọi thứ sẽ không sao nếu như xử lý kịp thời nhưng nào ngờ Tóc Tiên bị phỏng ở cấp độ 2 khiến cho cô phải dùng gạc y tế để băng bó lại vết thương.

Chỉ vì một phút ngẫu hứng với món cơm tấm sườn bì chả, Tóc Tiên không ngờ rằng mình lại vụng về và hậu đậu đến thế. Tuy nhiên mặc dù bị phỏng không hề nhẹ nhưng Tóc Tiên vẫn nhất quyết không từ bỏ, quyết làm tới cùng món cơm sườn bì chả của mình.

Cô cùng những người bạn tiếp tục lao vào bếp thực hiện xong các công đoạn còn lại để hoàn thành món ăn. Cuối cùng thành quả cho cuộc “vật lộn” đầy mệt mỏi ấy là những đĩa cơm sườn nhà làm thơm ngon vô cùng bắt mắt và giọng hát “Vũ điệu cồng chiêng” còn tự hào khoe rằng: “Cơm tấm sườn bì chả lần đầu tiên Chiên nấu ngon”.

Tuy việc “đánh đổi bản thân” để được món ăn ngon là vậy nhưng nhiều fan vẫn cảm thấy vô cùng lo sợ cho vết thương của Tóc Tiên và họ hy vọng rằng người đẹp sinh năm 1989 sẽ mau chóng bình phục cũng như vết thương không để lại sẹo. Mặt khác, nhiều người còn nói vui rằng: “Thiết nghĩ Tóc Tiên chỉ nên đi hát đừng bao giờ vào bếp nữa, sợ quá đi”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất