Giải Trí

Lần đầu chia sẻ: Minhyun bồi hồi nhớ lại kí ức WANNA ONE tan rã và cảm xúc 'đoàn tụ' cùng NU'EST

Trầm Bích
Chia sẻ

Minhyun thật sự là thánh "khóc nhè" khi mỗi lần đứng trên sân khấu với NU'EST là mít ướt nhớ về WANNA ONE!

Vào ngày 29 tháng 4 vừa qua, NU'EST đã khuấy động làng âm nhạc Hàn Quốc bằng buổi giới thiệu album Happily Ever After của mình và màn chào sân không thể hoàn tráng hơn tại Blue Square iMarket Hall ở Seoul. Cuối cùng, sau bao nhiêu năm vắng bóng thì các anh chàng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng. Và cũng tại sự kiện này, Minhyun cũng đã chia sẻ về lý do anh chàng quay trở lại NU'EST sau khi WANNA ONE tan rã.

NU'EST đội hình hoàn hảo đã chính thức xuất hiện với sự quay trở lại của Minhyun. Anh chàng chia sẻ: “Hai năm với WANNA ONE là một khoảng thời gian khá dài. Chúng tôi đã phát hành nhiều album nhưng bên cạnh đó, tôi cũng dành nhiều thời gian với các thành viên còn lại trong nhóm và chúng tôi thường xuyên gặp nhau, vì vậy tôi cảm thấy rất thân thuộc.” 

Ngay tại giây phút được đứng trên sân khấu này với NU'EST, Minhyun chia sẻ rằng: “Khoảng thời gian chuẩn bị album và buổi hòa nhạc với các thành viên là điều cảm tôi thấy quý giá nhất!”. Anh chàng gần như đã bật khóc, đôi ánh của anh trở nên long lanh hơn bởi những giọt nướt mắt đã kịp ngăn lại trong một ngày “comeback” hạnh phúc! Sự thật là vậy! Minhyun đang nhớ về WANNA ONE khi anh nói về quãng kí ức tuyệt vời cùng nhau!

Khi được hỏi liệu có gì thay đổi không, JR cũng nói rằng: “Không có gì thay đổi cả! Trong suốt 9 năm, chúng tôi chỉ nhìn và mong muốn hạnh phúc của nhau. Khoảnh khắc hiện tại của năm chúng tôi là niềm hạnh phúc lớn nhất. Tôi hy vọng năm người chúng tôi sẽ có nhiều hạnh phúc lớn hơn nữa bên nhau.”

Bên cạnh đó, với sức nóng “hừng hực” như hiện tại, hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ hơn nữa từ NU'EST trong thời gian tới trên SAOstar các bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất