Giải Trí

Lâm Vinh Hải - Linh Chi: Hơn 2 năm sóng gió, tình yêu minh chứng cho tất cả

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Yêu nhau hơn 2 năm, sắp về chung một nhà, Lâm Vinh Hải - Linh Chi vẫn mặn nồng như thuở ban đầu!

Cũng đã hơn 2 năm kể từ khi công khai yêu nhau, mối tình của Lâm Vinh HảiLinh Chi vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Từng là “mũi dùi” của dư luận, kẻ bị 'tố' phụ bạc người vợ tảo tần, người bị chỉ trích phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Trải qua bao sóng gió, đập tan bao hoài nghi, ròng rã cũng đã hơn 2 năm, tình cảm giữa họ dù lúc ấy có bị cho là 'mối tình ngang trái', thì có lẽ thời gian cũng đã phần nào giúp xoá bỏ những định kiến, cho đến thời điểm này, dù còn bị hoài nghi hay không được sự ủng hộ, không thể phủ nhận rằng Lâm Vinh Hải và Linh Chi vẫn đang rất hạnh phúc.

Trên trang cá nhân của cả hai liên tục đăng tải những thông tin về nhau, với một tần suất là rất thường xuyên. Thậm chí, story nổi bật trên trang chính thức của Lâm Vinh Hải và Linh Chi, hầu như đều là những kỉ niệm của cả hai dành cho nhau.

Instagram của Lâm Vinh Hải, cả ba post nổi bật đều 'dành chỗ' cho Linh Chi.

Thường xuyên update những hình ảnh cùng người yêu với caption đầy tình cảm.

Thậm chí, cả hai còn gọi nhau là vợ, chồng dù chưa về chung một nhà.

Linh Chi ắt hẳn rất hạnh phúc khi nghe những lời này từ Lâm Vinh Hải?

Chiếm gần như hết spotlight trên trang cá nhân của nhau, Lâm Vinh Hải ắt hẳn dành rất nhiều tình cảm cho người phụ nữ này khi liên tục gọi Linh Chi bằng nhiều 'nickname' đáng yêu - bà già, công chúa, thậm chí cả hai cũng không ngần ngại gọi nhau là vợ, chồng trên mạng xã hội.

Không chỉ có Lâm Vinh Hải, Linh Chi cũng thường xuyên update những hình ảnh của anh chàng và của cả hai trên trang cá nhân của mình. Hai người quả là một cặp trời sinh khi cả hai đều 'lãng mạn hết phần người khác'. Từng bị chỉ trích khi đến với Lâm Vinh Hải, cả hai từng có một thời gian phải tạm gác lại chuyện tình cảm, trở về với vị trí là những người bạn vì không thể chịu được áp lực từ dư luận. Linh Chi giờ đây đã dám chấp nhận và đương đầu để có thể ở bên cạnh người đàn ông của đời mình.

Cả hai thường xuyên tình cảm thế này đây!

Không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

Dù đã hơn 2 năm, nhưng vẫn 'nhắng nhít' như những ngày mới yêu nhau.

Cách đây không lâu, Linh Chi từng hé lộ chuyện đám cưới của hai người thật ra đã được dự tính tổ chức vào tháng 10 và chia sẻ rằng Lâm Vinh Hải cũng rất được lòng ba mẹ cô. Tuy nhiên, do một số lý do, gia đình hai bên quyết định sẽ dời lại đám cưới vào một khoảng thời gian thích hợp nhất để mọi thứ được suôn sẻ. Đó cũng là câu trả lời cho việc công khai xưng hô vợ, chồng dù chưa chính thức về chung một nhà.

Linh Chi thẳng thắn chia sẻ về việc đám cưới của cả hai.

Linh Chi cũng từng chia sẻ status đầy ẩn ý về việc muốn có con sớm với Lâm Vinh Hải.

Không chỉ là những dòng trạng thái về nhau trên trang cá nhân, cả hai còn dành cho nhau những điều bình dị lãng mạn thường ngày. Linh Chi thường hay chia sẻ về những điều nhỏ nhặt nhưng đầy tình cảm mà Lâm Vinh Hải dành cho cô, chỉ đơn thuần như chải tóc hay nấu ăn có lẽ cũng đủ khiến cô nàng cảm thấy hạnh phúc. Linh Chi và Lâm Vinh Hải còn không hết lời cảm ơn đối phương và cảm thấy may mắn vì 'người ấy' đã xuất hiện làm cho cuộc sống cả hai trọn vẹn và hạnh phúc hơn.

Lâm Vinh Hải chiều chuộng Linh Chi như một cô công chúa!

Mỗi hành động lãng mạn mà anh dành cho cô nàng đều được ghi lại và lưu giữ như một kỉ niệm của cả hai.

Lâm Vinh Hải cũng từng tặng Linh Chi món quà sinh nhật khủng - chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 700 triệu.

Lần sinh nhật gần đây nhất Linh Chi đăng status cảm ơn Lâm Vinh Hải và chia sẻ sự hạnh phúc khi được ở bên nhau.

Sóng gió rồi cũng sẽ qua, tình yêu sẽ minh chứng cho tất cả.

Cho đến thời điểm này, có lẽ dư luận cũng không còn lí do để phủ nhận hay hoài nghi về tình cảm của cả hai có thật hay không? Và cũng chẳng còn quan tâm việc ai là kẻ đến trước hay người đến sau, những người hâm mộ cặp đôi cũng rất mừng vì tình cảm của hai người vẫn đong đầy như ngày nào. Cái kết đẹp sau hai năm đã minh chứng cho tất cả, cũng đã đến thời điểm phải khép lại và xoá bỏ những nghi vấn hay chỉ trích. Tình yêu giữa họ là có thật, và họ đã và đang nắm tay nhau đi đến bến bờ hạnh phúc.

Lâm Vinh Hải - Linh Chi, tình yêu là có thật!

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Thiết kế

Mai Huỳnh Như

Tin mới nhất