Giải Trí

Lam Lam của ‘Nàng dâu order’ đã trở thành quý cô quyến rũ như thế này

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Lan Phương quyến rũ trong loạt ảnh mới khiến nhiều người phải bấn loạn.

Sau thành công của Cả một đời ân oán, Lan Phương quyết định trở thành một Lam Lam - nhà văn trong Nàng dâu order. Với một vai diễn nhẹ nhàng, Lan Phương đã thực sự hóa thân thành một cô cháu dâu hết sức thành công ở trên phim.

Qua các tập phát sóng, Lan Phương tạo dựng hình ảnh và gu thời trang nữ tính cho nhân vật Lam Lam của mình. Cô yêu thích các kiểu váy liền có thiết kế kín đáo, nhấn chi tiết nơ, nhún bèo. Phong cách thời trang của Lan Phương trong “Nàng dâu Order” phù hợp với nhân vật.

Hình ảnh Lan Phương quyến rũ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Phương bất ngờ tung ra bộ ảnh hết sức quyến rũ khác xa với hình ảnh của mình trên phim. Lựa chọn 1 chiếc váy ngủ khá hút mắt với tone màu đen, Lan Phương đã thiêu đốt bao nhiêu ánh nhìn.

Có vẻ phong cách gợi cảm, quyến rũ như thế này cũng khá hợp với Lan Phương. Thay vì bó mình trong những bộ váy theo hơi hướng truyền thống, thì một chút phá cách cũng là điểm nhấn để làm cuộc sống thoải mái hơn.

Nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi hình ảnh “hút mắt” của Lan Phương. Nữ diễn viên từng chia sẻ, phụ nữ đẹp nhất là khi tự tin và biết mình là ai. Phụ nữ có thể mập, có thể lười biếng không chăm chút cho mình nhưng không nên bỏ rơi bản thân và chăm chút cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất