Giải Trí

Lâm Khánh Chi lộ diện sau nghi vấn chia tay Phi Hùng, khéo tiết lộ tình trạng hôn nhân

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh Lâm Khánh Chi nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Chuyện tình cảm của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng luôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Sau 2 năm về chung nhà, cặp đôi đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh. Cả hai vẫn luôn song hành cùng nhau cũng như dành cho nhau những tình cảm như thuở mới yêu. Thế nhưng mới đây, khán giả đang lo lắng khi Lâm Khánh Chi có những dòng chia sẻ khá tâm trạng.

Được biết hiện tại Lâm Khánh Chi đang ở nhà bố mẹ đẻ. Cặp đôi cũng từ chối tiết lộ tình hình hiện tại. Fan của người đẹp chuyển giới cũng lo lắng cho cô khi Lâm Khánh Chi tiết lộ cô bị khó thở, co giật.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải những bức ảnh mới. Khán giả có thể phần nào yên tâm khi hình ảnh của Lâm Khánh Chi đã tươi tắn hơn dù không trang điểm.

Chi tiết khiến cư dân mạng chú ý hơn chính là trên tay của Lâm Khánh Chi vẫn đeo chiếc nhẫn cưới “siêu to”.

Giữa loạt nghi vấn gặp vấn đề hôn nhân với ông xã Phi Hùng, khán giả đã có thể phần nào yên tâm vì có vẻ tình trạng của cặp đôi không quá nghiêm trọng. Lâm Khánh Chi cũng không hề đề cập tới chuyện hôn nhân. Người đẹp chia sẻ tình trạng sức khỏe của bản thân đã ổn định hơn. Cô đang bồi bổ lại cơ thể để có thể nhanh chóng quay trở lại với công việc và các dự án sắp tới.

Người đẹp cũng không quên đăng tải những khoảnh khắc vui đùa cùng với cậu con trai. Lâm Khánh Chi tiết lộ thêm rằng cô và con trai đang tránh dịch tại nhà ông bà ngoại. Cậu nhóc Thiên Long ngày càng lớn và nhận được nhiều lời khen rằng vô cùng kháu khỉnh và đẹp trai.

Cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng tổ chức đám cưới sau 1 thời gian tìm hiểu. Mỹ nhân chuyển giới thừa nhận, sau khi phẫu thuật, cô dần tìm lại được con người của mình cũng như tìm thấy cho mình được người đàn ông mà mình yêu thương. Sau đó, cô vui mừng thông báo lên chức mẹ khi sử dụng tinh trùng trước đó cô lưu trữ để chuyển giới cùng với trứng của người chị dâu và thực hiện phương pháp nhờ mang thai hộ.

Con trai của Lâm Khánh Chi tên là Trần Huỳnh Thiên Long, mỹ nhân chuyển giới chia sẻ rằng: “Con trai rất quấn bố. Từ ngày có con, anh Phi Hùng chồng tôi bớt chơi điện tử lại. Anh phụ vợ chăm con, thức đêm cùng vợ lúc con ốm, có trách nhiệm hơn trong gia đình”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất