Giải Trí

Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn ly hôn: 'Sóng gió nào cũng đã trải qua, an yên chẳng dễ dàng'

Hà Đan
Chia sẻ

Người đẹp chuyển giới chia sẻ rằng, cuối tuần này cô sẽ có những giải đáp cho tất cả.

Thời gian vừa qua, khán giả đang vô cùng xôn xao trước câu chuyện tình cảm của hai vợ chồng Lâm Khánh Chi và Phi Hùng. Nhiều tin đồn xung quanh nói rằng, vợ chồng người đẹp chuyển giới đang gặp trục trặc tình cảm. Không những thế, hành động chuyển về nhà bố mẹ đẻ của Lâm Khánh Chi càng khiến các fan lo lắng.

Sau nhiều lần né tránh câu hỏi về tình trạng của hai vợ chồng, mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã có những động thái chia sẻ. Mỹ nhân chuyển giới nói về thứ tình cảm hạnh phúc nhất sau nhiều thăng trầm mà cô đã trải qua và nhận ra. Không những thế, Lâm Khánh Chi có một lời hứa, cô sẽ suy nghĩ kĩ càng và cuối tuần này sẽ có câu trả lời chính xác nhất cho những ai yêu mến cô.

“Có thăng trầm sóng gió nào mà Chi chưa trải qua. Con đường chông gai cho đam mê âm nhạc và rồi mạnh mẽ liều mình để được sống là chính mình. Và cuối cuộc hành trình ấy để mình nhận ra chỉ có tình yêu là thứ hạnh phúc nhất quan trọng nhất mà Chi có được. Và khi thứ quan trọng ấy mất đi mình mới thấu hiểu hai tiếng an yên chẳng hề dễ dàng”

Mỹ nhân chuyển giới nhận ra, quyết định nào cô đưa ra trong thời gian qua cũng đều thật cay đắng nhưng mọi thứ đều có lí do riêng. Chính vì thế, Lâm Khánh Chi muốn sẽ phải suy nghĩ thật rõ ràng. Người đẹp cũng tiết lộ hiện tại cô rất nhớ nhà và tình hình sức khỏe đã ổn định trở lại.

“Chi cần khoảng không gian nghỉ ngơi suy nghĩ cho những điều trải qua. Và cuối tuần này Chi sẽ có câu trả lời giải đáp tất cả. Cám ơn vì mọi người đã lo lắng cho chuyện của gia đình Chi trong khoảng thời gian vừa qua. Hiện tại sức khỏe Khánh Chi đã ổn cám ơn mọi người đã yêu mến và quan tâm. Nhớ nhà lắm rồi”.

Những dòng chia sẻ của Lâm Khánh Chi thực sự khiến nhiều người nhẹ nhõm. Theo như những gì người đẹp chia sẻ, có lẽ chuyện vợ chồng cô gặp khúc mắc chỉ là sự giận hờn vô cớ mà cặp đôi nào cũng gặp phải. Và sau tất cả, tình yêu chính là đích đến mà Lâm Khánh Chi luôn mong muốn hướng tới. Khán giả đều cầu mong gia đình Lâm Khánh Chi sẽ lại vui vẻ xuất hiện bên nhau.

Trước đó, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái khá bất ngờ về chuyện chia tay và cùng con trai chuyển về nhà bố mẹ để sống. Người đẹp cũng tiết lộ sức khỏe bất ổn trong quãng thời gian này. Khán giả đặt ra nghi vấn, liệu rằng sau 2 năm chung sống, Khánh Chi và Phi Hùng quyết định “đường ai nấy đi”?

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất