Giải Trí

Lâm Khánh Chi hé lộ lời nhắn fan nhận xét mình xinh đẹp, dễ thương

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Hình ảnh được Khánh Chi hé lộ đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Lâm Khánh Chi là một trong những người chuyển giới nổi tiếng tại Việt Nam. Từ khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, kết hôn và sinh con, Lâm Khánh Chi càng nhận được nhiều sự chú ý.

Lâm Khánh Chi cũng là trường hợp đầu tiên sinh con. Mới đây, cô trở nên nổi tiếng trên báo Trung Quốc vì quá trình chuyển giới cũng như sinh con của mình.

Lâm Khánh Chi được nhiều người hâm mộ gọi bằng công chúa. Một phần vì dung mạo xinh đẹp của cô dù đã ở đội tuổi 41, một phần vì phong cách bánh bèo của mình. Ở đội tuổi tứ tuần, Lâm Khánh Chi vẫn tự tin về nhan sắc của mình. Lâm Khánh Chi cũng cho biết mình rất tự tin với nhan sắc hiện tại.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ những lời nhắn fan hâm mộ gửi cho mình khi gặp cô ở ngoài đời. Những lời nhắn gửi vô cùng dễ thương đang được nhiều người hâm mộ chú ý.

Trước đây, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ rằng “Khi tôi bước ra đường có rất nhiều người xin chụp hình. Tôi phải xinh đẹp người ta mới chụp hình với chứ, vì có rất nhiều ca sĩ ra đường mà đâu có ai xin chụp cùng. Vừa chụp hình người ta lại vừa khen: Sao ở ngoài đời chị đẹp hơn trên truyền hình vậy. Các chị em trong nghề bây giờ gặp tôi còn hết hồn chứ đừng nói gì đến khán giả“.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất