Giải Trí

Lại ‘ngựa quen đường cũ’, Lý Tiểu Lộ bị phanh phui ngoại tình với một nam ca sĩ nổi tiếng?

Minh Minh
Chia sẻ

Tiết Chi Khiêm là nam ca sĩ nằm trong tin đồn này và bằng chứng đã được người yêu cũ của anh ta tung ra.

Sau gần 1 năm scandal ngoại tình giữa Lý Tiểu Lộ và đàn em PGOne, nhiều nguồn tin cho rằng Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đang cố gắng hàn gắn gia đình. Và nhiều người cảm thấy xót xa cho Giả Nãi Lưỡng khi bị chính người vợ đầu ấp tay gối của mình phản bội.

Những tưởng mọi chuyện đã êm ấm, “đùng một cái” thông tin Lý Tiểu Lộ lại tiếp tục bị phanh phui đang ngoại tình lại nổ ra như tiếng sét giữa trời quang. Mặc dù đây chỉ là lời ám chỉ, thế nhưng nhiều người đang chắc nịch rằng Lý Tiểu Lộ chính là nhân vật được nhắc đến.

Bạn gái cũ của Tiết Chi Khiêm - Lý Vũ Đồng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng “Anh đúng là đồ nguỵ quân tử, còn khóc lóc cái nỗi gì? Chuyện của anh với Lý Tiểu Lộ phải bị khơi lên thì anh mới cam tâm im lặng hay sao?”.

Thực tế, tin đồn cặp kè giữa Lý Tiểu Lộ và Tiết Chi Khiêm đã có từ trước. Vào hồi tháng 6 vừa qua, tờ báo xứ Trung đang râm ran thông tin nghi vấn Lý Tiểu Lộ ngoại tình với nam ca sĩ nổi tiếng Tiết Chi Khiêm. Chính Lý Vũ Đồng cũng úp mở trên mạng xã hội rằng: “Tôi đã sớm biết người này với người kia có nảy sinh mối quan hệ rồi, nhưng chỉ sau khi người kia xảy ra cơ sự thì mới bị phát hiện thôi”.

Và dù rằng Lý Vũ Đồng không chỉ đích rằng “người này” với “người kia” là ai, netizen đã nhanh chóng nghĩ đến Lý Tiểu Lộ và Tiết Chi Khiêm bởi cả hai từng hợp tác với nhau trong bộ phim “Thời niên thiếu của chúng ta”.

Lý Tiểu Lộ và Tiết Chi Khiêm vô cùng thân thiết khi bộ phim đang quay. Cả hai thường xuyên rủ nhau tập nhảy khi tham gia show cũng vô cùng thân mật. Chính Tiết Chi Khiêm cũng là người đã chủ động đề xuất có thêm cảnh hôn với Lý Tiểu Lộ.

Một bê bối lớn của Lý Tiểu Lộ khiến nhiều người càng mất lòng tin ở cô. Về phía Tiết Chi Khiêm, anh đang bị Tiết Vũ Đồng cáo buộc khiến cô mang thai và ép phá thai dù đứa con đã 7 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất