Giải Trí

Lại một cặp đôi Kpop đổ vỡ: Lần này là Youngji (KARA) và Ha Hyunwoo

Quốc Khánh
Chia sẻ

Kpop đang chứng kiến liên tiếp những câu chuyện chia tay.

Thông tin được công bố với báo giới: “Cựu thành viên nhóm nhạc KARA Heo Youngjji và Ha Hyunwoo của nhóm nhạc Guckkasten chính thức đường ai nấy đi sau gần 1 năm hẹn hò.”

Cặp đôi ca sĩ chính thức chia tay.

Hôm nay, 18.02, nhiều nguồn tin trong giới giải trí lên tiếng về sự việc Heo Youngji và Ha Hyunwoo chính thức chia tay nhau. Theo đó, cặp đôi đã xa cách nhau bởi lịch trình bận rộn - lý do muôn thuở của những cặp đôi Kpop chia tay. Được biết sau khi kết thúc tình yêu, hai người vẫn duy trì tốt đẹp mối quan hệ tiền bối và hậu bối.

Những hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi.

Công ty quản lý Interpark Entertainment của nam ca sĩ Ha Hyunwoo lên tiếng: “Ha Hyunwoo và Heo Youngji đã chia tay. Lý do cho sự việc này là những yếu tố cá nhân của hai nghệ sĩ, chúng tôi không nắm rõ về vấn đề này.” Còn phía công ty quản lý của cựu thành viên KARA: “Đúng là cả hai đã đường ai nấy đi. Chúng tôi không biết chính xác từ lúc nào cả hai đã chia tay nhau.

Trước đó, Heo Youngji được vô vàn người hâm mộ chúc mừng khi công khai mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Ha Hyunwoo vào tháng 03 năm 2018. Cả hai người được người hâm mộ nhớ đến vì khoảng cách 13 tuổi rất lớn. Cặp đôi được công chúng đặt cho biệt danh “Cặp đôi nhạc kịch“. Đáng tiếc, cả hai đã không thể duy trì tình cảm và đã “hai ngả chia đôi” vào hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất