Giải Trí

Là fan 'cứng', bạn biết được bao nhiêu điểm trùng hợp giữa Song - Song và Park - Park?

Ánh Diệu
Chia sẻ

Bỗng một ngày xâu chuỗi lại nhiều sự việc, chợt nhận ra hai cặp đôi Park - Park và Song - Song có nhiều điểm tương đồng đến bất ngờ. Liệu bạn đã biết?

Thành công từ bộ phim Thư ký Kim sao thế  khiến cặp đôi Phó chủ tịch và Thư ký không hề có dấu hiệu “giảm nhiệt” dù bộ phim đã kết thúc trước đó. Lật ngược thời gian vào năm 2016, Hậu duệ Mặt trời cũng từng gây nên tiếng vang như thế. Chính vì lẽ đó hai bộ phim và những nhân vật liên quan bất ngờ được cong chúng đặt lên bàn cân. Không khó để nhận ra có quá nhiều điểm tương đồng thú vị giữa hai cặp đôi Park - Park và Song - Song từ trong phim đến ngoài đời.

Nhan sắc vào dạng cực phẩm

Park Min Young và Song Hye Kyo đang là hai biểu tượng nhan sắc đình đám xứ Hàn. Mặc dù, cả hai đều bước qua tuổi 30 nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ và vô cùng quyến rũ khiến nhiều khán giả thậm chí là đồng nghiệp không khỏi ganh tị.

Vẻ đẹp thuần khiết của Park Min Young khiến dân tình không khỏi “chao đảo” bởi đôi mắt to tròn, nụ cười tươi rạng rỡ và làn da trắng không tì vết. Không những thế, mỹ nhân sinh năm 1986 còn sở hữu thân hình “bốc lửa” vạn người mê. Với những đường nét tự nhiên đến hoàn hảo, khó để tin rằng gương mặt ấy từng có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng cũng là một trong số hiếm hoi những người đẹp can thiệp “dao kéo” lại được công chúng đón nhận và yêu thích nhiều đến thế!

Nhan sắc tựa thiên thần của Park Min Young.

Công chúng dành cho Song Hye Kyo khá nhiều những danh xưng mỹ miều như “ngọc nữ” hay “thần tiên tỉ tỉ”. Gia nhập showbiz từ những năm 17 tuổi, đến nay mỹ nhân sinh năm 1981 chẳng những không có dấu hiệu già đi mà ngày càng tươi trẻ và trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Đây đích thực là một trong những “bóng hồng” có năng lực “hack tuổi” nhất nhì Kbiz.

Đây đích thực là tượng đài sắc đẹp của nền điện ảnh xứ sở Kim Chi.

Park Seo Joon lại thu hút người khác bởi nụ cười tươi híp mắt và chiều cao khủng 1, 85m cùng một thân hình chuẩn không cần chỉnh. Tương tự, Song Jong Ki sở hữu “body” cực phẩm không chê vào đâu được và một gương mặt gần như không góc chết. Sự hoàn hảo đến bất ngờ giữa hai nam thần khiến người khác không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

“Combo” hoàn hảo từ đầu đến chân khiến bao người ngưỡng mộ.

“Soái khí” ngời ngời của Song Jong Ki.

Cặp đôi “chị - em” xứng lứa vừa đôi trên mọi “mặt trận”

Một điểm thú vị tiếp theo, cả hai mỹ nhân trên đều hơn tuổi “nửa còn lại”. Trong khi cặp đôi Park - Park cách nhau 2 tuổi thì cặp đôi Song - Song lại chênh nhau đến 4 tuổi. Dẫu cách biệt đôi chút về tuổi tác nhưng họ lại vô cùng xứng lứa vừa đôi.

Không ngoa khi nói họ sinh ra vốn dành cho nhau khi đều là những gương mặt đình đám, tương xứng cả về ngoại hình, khả năng diễn xuất, mức độ nổi tiếng và sự thành công. Đến thời điểm hiện tại, tên tuổi của bốn ngôi sao trên đã vươn tầm châu lục và sở hữu lượng fan hùng hậu, đáng mơ ước. Bên cạnh đó, họ có một gia tài đồ sộ các bộ phim làm mưa làm gió và những giải thưởng danh giá trên con đường theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Trước khi trở thành cặp đôi hoàn cảnh, một trong hai đều có tình cảm với người còn lại

Trong hợp báo ra mắt Thư ký Kim sao thế, “Phó chủ tịch” thừa nhận bản thân rất thích bộ phim Gia đình là số một do Park Min Young đóng. Anh xem bộ phim đó từ khi còn trong quân đội và thổ lộ từng ước mong có thể đóng phim cùng với đàn chị. Theo đó, Park Min Young thể hiện thái độ ngưỡng mộ trước tài năng diễn xuất và bày tỏ mong muốn hợp tác cùng bạn diễn. Họ dành khá nhiều lời có cánh cho nhau tại buổi họp báo.

Cả hai rạng rỡ bên nhau trong buổi ra mắt phim Thư ký Kim sao thế.

Từ thời còn gắn bó với Học viện Kinh tế Sungkyunkwan cho đến khi trở thành một cái tên được nhiều người săn đón, chàng diễn viên sinh năm 1985 đã dành cho Song Hye Kyo một tình yêu không đổi. Thậm chí, Song Jong Ki đã từng như bao fanboy khác, đứng cạnh poster đàn chị và chụp ảnh cùng. Để rồi, mọi thứ đẩy đưa, anh được đóng cặp cùng “người trong mộng” như định mệnh an bài.

Khi bộ phim kết thúc… có một con đường hạnh phúc mở ra

Khi bộ phim Hậu duệ Mặt trời kết thúc, chẳng bao lâu sau, người hâm mộ được dịp vui mừng khi chứng kiến cặp đôi Song - Song nắm tay nhau vào lễ đường, bắt đầu cho hành trình có nhau bên cạnh. Một người phụ nữ xinh đẹp với sự nghiệp bao người mơ ước sánh đôi cùng người đàn ông đĩnh đạc, thành công và yêu thương mình hết mực. Cả hai đã biến điều những tưởng chỉ có trong những câu chuyện ngôn tình thành hiện thực. Đám cưới cặp đôi diễn ra trong sự chúc phúc, ngưỡng mộ của biết bao con người.

Đám cưới “thế kỷ” của cặp đôi Song Song.

Nhìn cái cách mà Song Jong Ki yêu thương, chăm sóc cho bà xã từng chút một khiến người khác không khỏi ganh tị. Đây đích thực là người chồng mà bao cô nàng mơ ước.

Cứ như thế này bảo sao người khác không khỏi ganh tị!

Tương tự, khi bộ phim Thư ký Kim sao thế vừa khép lại, thông tin cặp đôi song Park hẹn hò trước đó 3 năm lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra được khá nhiều hình ảnh trùng hợp của cả hai càng làm dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Tuy nhiên sau đó, có thông tin rằng công ty quản lý Namoo của Park Min Young đã phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên và Park Seo Joon. Họ chia sẻ với hãng tin Herald Business: “Chúng tôi đã xem xét những tin đồn hẹn hò về Park Min Young và Park Seo Joon. Họ chỉ là đồng nghiệp mà thôi”. Trước thông tin trên, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự nuối tiếc. Tuy nhiên, con đường phía trước vẫn còn rất dài, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào viễn cảnh cặp đôi Park - Park về chung một nhà…

Hình ảnh cặp đôi Park - Park trong phim Thư ký Kim sao thế.

Thư ký Kim sao thế và Hậu duệ Mặt trời vươn tầm châu lục

Sự thành công của hai bộ phim là điều không thể chối cãi vì ai cũng nhận ra điều đó. Không chỉ được khán giả xứ sở Kim Chi quan tâm và đón nhận, Thư ký Kim sao thếHậu duệ Mặt trời còn tạo nên cơn sốt ở nhiều nước châu Á. Cả hai trở thành đề tài bàn tán và nhận không ngớt “cơn mưa” lời khen từ giới truyền thông cũng như khán giả.

Thời điểm ra mắt, Thư ký Kim sao thế bị cạnh tranh bởi các bộ phim “ngốn” tiền tỷ cùng dàn sao “sốt xình xịch”. Dẫu thế, bộ phim vẫn vươn lên mạnh mẽ, bỏ xa nhiều đối thủ khác. Về phía Hậu duệ Mặt trời, bộ phim từng được ví như “ánh sáng rạng Đông” khi làm mưa làm gió ở hầu hết các quốc gia châu Á và đạt được lượng người xem “khủng” nhất vào thời điểm ấy.

Những năm gần đây, làn sóng phim Hàn bị “chững” lại bởi những lối mòn trong nội dung và nỗi lo sợ đứng trước nguy cơ “thoái trào” xuất hiện. Sự xuất hiện của Hậu duệ Mặt trời vào 2 năm trước thổi làn gió mới vào nền điện ảnh xứ Kim Chi, trở thành niềm tự hào của đất nước giàu mạnh về văn hóa - giải trí này. Tương tự, thành công của Thư ký Kim sao thế một lần nữa giúp xứ sở Kim Chi giữ vững được thế thượng phong trong ngành công nghiệp giải trí hàn đầu châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Nyny Võ

Tin mới nhất