Giải Trí

Sau khi nhận giải tại Asia Model Award, L (INFINITE) cám ơn fan và tiết lộ dự định năm 2019

Di Di
Chia sẻ

Những chia sẻ từ L Kim Myung Soo về dự định của bản thân và INFINITE trong năm 2019 khiến fan vô cùng hào hứng.

Sau khi nhận giải Sao nam nổi tiếng ở hạng mục Diễn xuất tại giải thưởng Người mẫu châu Á 2019, nam ca sĩ - diễn viên L (Kim Myungsoo) của nhóm nhạc nam INFINITE đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ và tiết lộ mục tiêu của anh ấy trong năm nay. Được biết, giải thưởng Người mẫu châu Á 2019 được tổ chức vào ngày 9 tháng 6 tại Công viên Olympic ở Songpa-gu, Seoul.

Trong một cuộc phỏng vấn với MK Sports sau sự kiện này, L đã chia sẻ nhiều thông tin về bộ phim Nhiệm vụ cuối cùng của Angel: Tình yêu mà anh ấy đang tham gia.

Nam ca sĩ - diễn viên điển trai chia sẻ: “Tôi không bao giờ hài lòng tuyệt đối khi xem phim của chính mình thực hiện nhưng tôi mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi. Ở giữa và nửa sau Nhiệm vụ cuối cùng của Thiên thần: Tình yêu, lịch sử của Kim Dan (nhân vật L đảm nhiệm) được khám phá và cốt truyện trở nên thú vị hơn nên tôi hy vọng các bạn sẽ hào hứng mong chờ nó“.

Ngoài ra, L còn thẳng thắn tuyên bố những mục tiêu của mình trong năm 2019 và cảm ơn người hâm mộ vì đã liên tục ủng hộ cá nhân anh cũng như INFINITE.

Mục tiêu của tôi trong năm nay là quay một dự án khác và phát hành một album nữa. Để đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ, tôi đã làm việc vô cùng siêng năng mà không nghỉ ngơi. Hôm nay là kỷ niệm 9 năm ra mắt của INFINITE. Tôi tin rằng INFINITE và L tồn tại là nhờ vào những fan yêu quý của chúng tôi, “Inspirit” (tên fandom của INFINITE). Tôi muốn nói lời cảm ơn và cũng chúc mừng các thành viên của chúng tôi một lần nữa“, nam thần tượng điển trai bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất