Giải Trí

L, INFINITE và Woollim Entertainment: Cuộc chia tay êm đẹp sau 9 năm gắn bó!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đây là một trong những cuộc chia tay trong êm đẹp hiếm hoi giữa thần tượng và công ty quản lý.

Vài giờ sau khi L xác nhận sẽ rời INFINITE và công ty quản lý Woollim Entertainment, công ty này đã xác nhận thông tin trên đồng thời chúc anh phát triển sự nghiệp cùng tuyên bố INFINITE sẽ vẫn hoạt động cùng nhau.

Cụ thể, công ty nay đưa ra phát ngôn chính thức như sau: “Xin chào, chúng tôi là Woollim Entertainment. Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn người hâm mộ vì đã trân trọng và yêu thương INFINITE. Thành viên L (Myung Soo), người đã hoạt động với chúng tôi trong 9 năm qua sẽ kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty vào ngày 18 tháng 8 năm 2019.

Vừa qua, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện sâu sắc với L về việc hết hạn hợp đồng độc quyền của anh ấy và sau những cuộc thảo luận đó, anh ấy đã quyết định không gia hạn. L đã làm việc chăm chỉ như bất kỳ thành viên nào trong thời gian quảng bá với INFINITE. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến L, người đã ở bên chúng tôi trong 9 năm qua, từ năm 2010 đến nay.

Chúng tôi mong rằng tất cả mọi người sẽ tiếp tục thể hiện tình yêu và sự ủng hộ không ngừng của mình dành cho L trong tương lai. Ngoài ra, chúng tôi chưa xem xét việc giải tán INFINITE vì các thành viên vẫn quyết tâm thực hiện các hoạt động nhóm. Bởi vì có những thành viên hiện đang phục vụ trong quân đội, chúng tôi sẽ tiến hành thảo luận về các chương trình quảng bá trong tương lai. Cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Là một thần tượng sở hữu vẻ ngoài điển trai, khả năng ca hát và vũ đạo chuyên nghiệp, L đã có 9 năm hoạt động sôi nổi trong làng giải trí Hàn Quốc với tư cách một thành viên của INFINITE. Và cuộc vui nào cũng đến lúc tàn, L đã quyết định rời công ty sau khi hết hạn hợp đồng để phát triển sự nghiệp diễn xuất mà anh luôn theo đuổi từ lâu.

Khác với những cuộc chia tay đầy sóng gió khác trong K-Pop thì L, INFINITE và Woollim thực sự đã có 9 năm hoạt động tươi đẹp. Cách họ chia tay nhau cũng vậy, đẹp đẽ như từng mảnh kí ức mà họ trải qua cùng nhau.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất