Giải Trí

Đăng ảnh kỷ niệm 3 năm tình bạn, Shark Khoa 'đòi' Thu Thảo thêm 5 năm, 10 năm nữa

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đăng ảnh kỷ niệm 3 năm tròn quen biết nhau, hoa hậu Thu Thảo hạnh phúc còn Shark Khoa thì yêu cầu phải thêm 5 đến 10 năm nữa.

Tình bạn giữa Shark Lê Đăng Khoa và Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những tình bạn đẹp giữa “đại gia” và “chân dài” đình đám. Cho đến hiện tại, mối quan hệ này đã kéo dài được 3 năm tròn.

Được biết cũng nhờ mối quan hệ bạn bè lâu năm này mà Hoa hậu Thu Thảo đã “bén duyên” với người chồng doanh nhân hiện tại. Tất cả nhờ vào “ông mối” Lê Đăng Khoa.

Chia sẻ bức hình kỷ niệm 3 năm tròn quen biết và gặp gỡ nhau, sau đó dần trở nên thân thiết, doanh nhân Lê Đăng Khoa viết: “Đã 3 năm rồi nà em gái tui”. Bên dưới dòng chia sẻ, Hoa hậu Thu Thảo hồi đáp: “Cỡ nào cũng tung tăng”. Dù cho bất kỳ dấu mốc nào thì tình cảm bạn bè vẫn vẹn nguyên như thế.

Tuy nhiên, Shark Khoa lại có động thái yêu cầu cao hơn. Muốn được cùng hoa hậu làm bạn nhiều năm hơn nữa. Shark Khoa nhắn Thu Thảo: “Đang đợi tấm 5 năm với 10 năm nà”.

Cột mốc năm tháng tình bạn không chỉ để đánh dấu thời gian quen biết nhau mà còn là khoảng thời gian có với nhau những kỷ niệm đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất