Giải Trí

Kỷ nguyên mới của BTS: Album bán thần tốc trong nước, leo top BXH nước ngoài

Quốc Khánh
Chia sẻ

7 anh chàng lại ghi thêm những dấu ấn tuyệt vời của mình.

BTS gây sốt với các ARMY khi tuyên bố trở lại vào tháng Tư sắp tới với album Map of the Soul: Persona. Như thông lệ, các anh chàng vẫn cháy hàng với loạt những album vừa ra mắt trong nước. Thế nhưng lần này, BTS càng khẳng định mức độ thành công của nhóm hơn nữa khi liên tục đạt những vị tri dẫn đầu trong BXH các trang bán album trên phạm vi thế giới.

Màn trở lại đầy hường phấn của BTS.

Cụ thể, trên trang bán đĩa Ktown4u, nhóm bán sạch hơn 83.000 bản album. Con số này cứ tăng dần từng ngày vì lượng đặt hàng đến từ các ARMY là vô cùng đông đảo. Ktown4u phục vụ cho cả khách hàng Hàn Quốc cũng như quốc tế. Bên cạnh đó, những chàng trai của Big Hit đã đạt được hạng nhất trong BXH Album bán chạy tính theo thời gian thực của trang bán hàng uy tín Amazon. Chứng tỏ, tại thị trường Mỹ, các anh chàng cũng đem về những thành công vô cùng tốt đẹp. Đây có thể được gọi là thành quả của chiến dịch Mỹ tiến vô cùng tích cực của BTS trong thời gian vừa qua.

Hạng nhất trên BXH Amazon.

Hạng nhất trên Ktown4u.

Thực chất, mục tiêu của BTS trong lần comeback lần này vẫn là chinh phục mức bán 1 triệu bản như những thành tích đã đạt được trước đó với những album thuộc chuỗi Love Yourself. Lần ra mắt này của Map of the Soul: Persona cũng đánh dấu cho sự kết thúc của series album đầy thành công của BTS với tên gọi kể trên. Tuy nhiên với mức độ phổ biến cũng như thành công ở thời điểm hiện tại, không gì là không thể để BTS có thể chinh phục được con số 1 triệu album ấy cả. Chúc cho màn comeback của những chàng trai sẽ thành công rực rỡ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất