Giải Trí

Kỉ niệm 10 năm thành lập, Krystal kể về lần ra mắt đẫm nước mắt của F(x)

Di Di
Chia sẻ

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Urbänlike, Krystal của F(x) đã có những chia sẻ sâu sắc về sự nghiệp và kinh nghiệm hoạt động giải trí của mình.

Theo đó, 2019 là kỷ niệm 10 năm ra mắt của Krystal - người đầu tiên ra mắt với tư cách là thành viên của F(x) khi nhóm debut vào ngày 5 tháng 9 năm 2009.

Nói về sự kiện này, Krystal cho biết đây là khoảnh khắc khó quên nhất của cô ấy, dù đã 10 năm trôi qua. Trong khi nhiều thần tượng coi ngày ra mắt là không thể nào quên vì đó là điểm kết thúc của nhiều năm vất vả làm thực tập sinh thì F(x) thực sự thấy đáng nhớ vì một lý do khác.

Nhóm đã xuất hiện lần đầu tiên với đĩa đơn LA chA TA và họ đã cực kỳ bận rộn chuẩn bị cho màn trình diễn đầu tiên của mình.

Thậm chí thành viên Amber còn thừa nhận rằng cô hầu như không nhớ bất cứ điều gì trong lần ra mắt bởi vì cô đã rất mệt mỏi và bối rối. Bên cạnh đó, trước đêm trình diễn trên sân khấu đầu tiên, họ được thông báo rằng vũ đạo đã thay đổi khiến cho F(x) vô cùng mất tinh thần.

Sợ rằng mình sẽ để lại ấn tượng xấu trong lần đầu tiên ra mẳt, các thành viên đã phải khẩn trương luyện tập vũ đạo cả đêm. Krystal tiết lộ rằng các thành viên rất tỉ mỉ, kĩ lưỡng với màn trình diễn của mình, thậm chí họ còn tập luyện ngay trước khi phát sóng.

Với tất cả sự căng thẳng và khó chịu cộng với nhưng thay đổi vũ đạo ngay trước ngày ra mắt, các thành viên F(x) không may đã mắc lỗi vũ đạo trong quá trình ghi hình. Quá thất vọng khi không có được màn vũ đạo hoàn hảo, các thành viên F(x) đã khóc khi ghi hình cho lần phát sóng đầu tiên của họ.

Chúng tôi tiếp tục khóc vì mắc lỗi vũ đạo trong quá trình ghi hình. May mắn thay, các thành viên đã có thể hoàn thiện màn trình diễn của mình và tạo ra một bản ghi hình hoàn chỉnh. Điều đó đã củng cố tinh thần của mọi người trong nhóm rất nhiều. Tuy nhiên, với bao nhiêu lo lắng và áp lực mà các thành viên đã trải qua trong 24 giờ hôm đó, chúng tôi đã rất nhẹ nhõm khi buổi ghi hình kết thúc, thế là tất cả lại bắt đầu khóc tiếp“, Krystal cho hay.

Bất kể những khó khăn mà họ gặp phải, các thành viên F (x) đã có thể gắn kết thành một nhóm để vượt qua và thể hiện tài năng, sức thu hút của mình. Kể từ khi ra mắt, không có gì có thể ngăn cản được họ. Với những thay đổi bất ngờ và xúc động như vậy, không có gì lạ khi ngày ra mắt của F (x) sẽ luôn là kỷ niệm khó quên nhất của Krystal trong sự nghiệp 10 năm của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất