Giải Trí

Kpop chào đón cuộc đổ bộ của BIG 3 huyền thoại: Taeyeon (SM), Park Bom (YG) và Sunmi (JYP)

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lần đầu tiên trong lịch sử, thần tượng thế hệ thứ 2 đua nhau trở lại trong tháng 3 năm nay.

Tháng 3 năm nay, Kpop chứng kiến một cuộc đại chiến trên đấu trường âm nhạc khi vô vàn những tên tuổi lớn của giới giải trí Hàn đua nhau xác nhận comeback, vài tên tuổi mới khác cũng thông báo debut. Tháng 3 năm nay là một cuộc đua nghẹt thở khó có thể phân biệt được kẻ thắng, người thua. Đáng chú ý nhất vẫn là cuộc chiến của những thần tượng huyền thoại của BIG 3 năm nào: Taeyeon (SNSD - SM), Park Bom (2NE1 - YG), Sunmi (Wonder Girls - JYP).

Huyền thoại đời thứ 2 của Kpop.

Sunmi là cái tên duy nhất có ngày comeback đã được xác định rõ ràng và bìa album cũng đã được đăng tải rộng rãi. Chủ nhân hit Gashina sẽ trở lại sàn đấu âm nhạc vào hôm 04.03 bằng một album mới sau khi hoàn thành concert của bản thân tại các sân vận động lớn. Đây là màn trở lại của Sumin sau hàng loạt thành công với các hit lớn: Full Moon, 24h, Gashina, Heroin, Siren,… Sunmi là một trong những nữ nghệ sĩ hiếm hoi solo thành công và đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc tuy “một mình một ngựa” giữa Kpop đầy khắc nghiệt.

Sunmi tuyên chiến với tháng 3!

Poster quảng bá của Sunmi.

Taeyeon cũng rục rịch trở lại sau loạt thời gian im ắng. Taeyeon cũng là nữ nghệ sĩ solo thành công khi tất cả các bài hát được nhóm trưởng của SNSD tung ra đều được công chúng đón nhận và ủng hộ. Cô nàng cũng là gương mặt thành công nhất của SNSD sau khi nhóm tạm dừng hoạt động chung để chú trọng vào các hoạt động cá nhân. Taeyeon xác nhận tham gia vào trận chiến Kpop tháng 3 ngay sau khi Sunmi xác nhận lịch trình comeback của mình. Đại diện của vườn hoa SM lại có cơ hội khẳng định vị thế của một SNSD huyền thoại năm nào cũng như một Taeyeon với giọng hát ngọt ngào thấu tim!

Cái tên cuối cùng nhưng đáng chú ý nhất chính là Park Bom, cựu thành viên 2NE1 - con cưng một thời của YG Entertainment. Sau loạt tin tức 2NE1 tan rã, Park Bom còn đem về cho mình hàng loạt “phốt” khi bị tố cáo buôn bán cần sa được lan truyền rộng rãi. Cô Bom vấp phải chỉ trích mạnh mẽ từ khán giả và dần bị chìm vào quên lãng trong giới giải trí. Bom im hơi lặng tiếng đến tận bây giờ. Sau 8 năm với số 0 tròn trĩnh cho các hoạt động nghệ thuật, Park Bom chính thức xác nhận quay trở lại và hứa hẹn sẽ lợi hại hơn xưa. Dù tháng 3 có hơi khắc nghiệt, nhưng quyết tâm trở lại của Park Bom là vô cùng đáng khen ngợi, có phải không nào?

Tháng 3 tuy sẽ vất vả với bản thân những nghệ sĩ nhưng lại là một tháng sôi động với những người hâm mộ Kpop, nhất là khi những huyền thoại một thời cùng nhau trở lại, tạo nên dấu ấn cho những sân khấu tuy hiện đại nhưng chất chứa trong nó biết bao kỉ niệm huy hoàng của giải trí Hàn Quốc một thời. Xin gửi lời chúc đến những huyền thoại và cả những nghệ sĩ khác sẽ có một tháng 3 vô cùng rực rỡ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất