Giải Trí

Kim Yohan đạt hơn 700 nghìn lượt xem fancam màn trình diễn tại 'Produce X 101' chỉ sau 1 ngày đăng tải

Di Di
Chia sẻ

Có vẻ như thực tập sinh Kim Yo Han của Produce X 101 đã sẵn sàng mọi thứ và rất có thể anh chàng sẽ trở thành thí sinh chiến thắng được ra mắt nếu tiếp tục duy trì được phong độ như hiện tại.

Mới đây, Kim Yohan đã đạt được hơn 700.000 lượt xem fancam của mình với màn trình diễn Boss trong màn Group Battle của Produce X 101. Fancam của anh chàng hiện đang gây sốt với khán giả và cư dân mạng từ khi được đăng tải. Xuất hiện cực ngầu và thu hút trong tạo hình Boss của NCT, Yohan khiến không ít fan nữ rung rinh và trở thành cái tên nặng kí cho cuộc thi năm nay.

Kim Yohan

Chỉ sau 1 một ngày, lượt xem fancam của anh chàng đã tăng lên đáng kể, vượt mức 700.000 lượt xem.

Ngay sau Kim Yohan, thực tập sinh Nam Do Hyun có lượt xem fancam cao thứ hai, tiếp sau đó là Kim Wooseok, Lee Eun Sang, Kim Min Kyu và Song Hyung Joong.

Kim Yohan cũng đã thu hút sự quan tâm của người xem và công chúng trước đó cũng như đối với những bức ảnh bạn trai của anh ấy mà mọi người đang phát điên.

Anh chàng sở hữu chiều cao lí tưởng 1m81 dù mới chỉ 21 tuổi. Kim Yohan còn có khả năng thể thao tốt khi đang theo học khoa thể chất của trường Đại học Sangmyung, với năng khiếu Taekwondo đặc biệt khi đã chiến thắng hai giải Taekwondo nam cấp quốc gia.

Kim Yohan là thực tập sinh 3 tháng của OUI Entertainment và cũng là thí sinh duy nhất của công ty được cử đến tham gia cuộc thi này.

Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, Kim Yohan đã thực sự khẳng định năng lực của bản thân với các giám khảo và người xem bằng màn trình diễn ca khúc Come Back to Me của Se7en. Ngoại hình ấn tượng cùng vũ đạo điêu luyện đã giúp Kim Yohan trở thành người đầu tiên đạt hạng A của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất