Giải Trí

Kim Woo Seok (X1) tiết lộ kế hoạch tương lai: Phát hành album solo, họp fan trì hoãn do virus corona

Theo Soompi
Chia sẻ

TOP Media công bố kế hoạch tương lai của Kim Woo Seok bao gồm việc ra mắt album solo vào nửa đầu năm nay.

Công ty giải trí TOP Media của Kim Woo Seok đã chia sẻ kế hoạch cho các hoạt động trong tương lai của cậu ấy sau khi X1 tan rã vào đầu tháng 1 năm nay. Thông qua một tuyên bố chính thức vào sáng ngày 05/02, công ty quản lý của mỹ nam sinh năm 1996 bày tỏ:

Xin chào các bạn. TOP Media đây ạ.

Chúng tôi cảm ơn những người hâm mộ đã gửi gắm tình yêu thương dành cho Kim Woo Seok và chúng tôi đang chuyển tiếp kế hoạch cho các hoạt động trong tương lai của cậu ấy.

Chúng tôi có kế hoạch phát hành album solo của Kim Woo Seok trong nửa đầu năm 2020, và ngày phát hành chính xác và thông tin chi tiết sẽ được thông báo sau.

Kênh V Live của Kim Woo Seok sẽ mở vào lúc 6h chiều (KST) ngày 06/02. Cậu ấy cũng sẽ tích cực liên lạc với người hâm mộ qua kênh V Live của mình trong tương lai.

Cuộc họp fan solo của Kim Woo Seok, đã bị hoãn lại do lo ngại từ virus corona vì các địa điểm tổ chức đang tham thời ngưng hoạt động bởi đại dịch. Trong khi kiểm tra các yếu tố như việc lây lan và kiểm soát virus, một thông báo chính thức sẽ được đưa ra khi địa điểm và ngày được quyết định. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ thông cảm.

Ngoài ra, bảo vệ nghệ sĩ và kế hoạch cho các hoạt động giải trí của Kim Woo Seok đang được chuẩn bị thông qua thảo luận đầy đủ với cậu ấy, vì vậy chúng tôi hy vọng người hâm mộ mong chờ.

Xin chân thành cảm ơn các bạn”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất