Giải Trí

Nói về việc trùng tên, diễn viên Kim Min Kyu muốn mời rượu Kim Min Kyu của 'Produce X 101'

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Kim Min Kyu chia sẻ về việc có một cái tên phổ biến và gửi thông điệp cho cậu thực tập sinh Kim Min Kyu của Produce X 101

Nam diễn viên Kim Min Kyu - người được khán giả quen mặt với giọng hát ngọt ngào, nụ cười duyên dáng và má lúm đáng yêu sau chương trình I Can See Your Voice. Bên cạnh đó, anh ấy còn xuất hiện trong bộ phim Signal, School 2015, Cuộc đời đầu tiên, Mùi hương bí ẩn. Gần đây, ngôi sao 24 tuổi đã tiến hành một cuộc phỏng vấn và được hỏi liệu anh đã bao giờ xem xét đến thay đổi tên của mình hay chưa.

Kim Min Kyu.

Được biết, có một số người nổi tiếng trùng tên bao gồm Min Kyu của SEVENTEEN, thực tập sinh đến từ Jellyfish Entertainment - Kim Min Kyu của chương trình Produce X 101, diễn viên Kim Min Kyu của bộ phim Kê Long Tiên Nữ Truyện, Cô tiên dọn dẹp, Jo, Thanh Tra Lao Động….(gần đây, anh ấy đã đổi tên thành Go Geon Han). Nếu tính thêm các vận động viên và nhiều nhân vật nổi tiếng khác, có đến gần 40 hồ sơ cá nhân của những người có tên Kim Min Kyu được đăng ký trên các trang web ở cổng thông tin Hàn Quốc.

Min Kyu của Seventeen.

Kim Min Kyu của Produce X 101.

Diễn viên Kim Min Kyu (Go Geon Han).

Kim Min Kyu đã trả lời: “Đây là một cái tên quý giá mà bố mẹ đặt cho tôi, vì vậy tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc thay đổi họ tên”. Nam diễn viên nói đùa: “Hồ sơ cá nhân của tôi xuất hiện đầu tiên khi tìm kiếm trên một trang web cổng thông tin, vậy là ổn rồi ạ”.

Khi được hỏi về sự nổi tiếng gần đây của chàng thực tập sinh trùng tên xuất hiện trên Produce X 101 đài Mnet. Nam diễn viên nhận xét: “Hồ sơ chính thức của cậu bé chưa được đăng ký trên các trang web cổng thông tin, vì vậy tôi vẫn xuất hiện ở mục đầu”.

Ngôi sao sinh năm 1994 tiếp tục: “Khi Kim Min Kyu của 'Produce X 101' trở thành người lớn hợp pháp, tôi hy vọng bọn tôi có thể gặp mặt uống rượu và trở thành bạn bè của nhau”. Anh nói thêm: “Tôi hy vọng có thể có sự cạnh tranh thân thiện giữa nhiều người có cùng tên Kim Min Kyu”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất