Giải Trí

Kim Jae Joong phủ nhận bị nhiễm COVID-19: Đây là trò đùa 'Cá tháng Tư'!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kim Jae Joong làm rõ tin nhiễm Covid-19.

Vào trưa ngày 01/04, nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Jae Joong (JYJ) thông báo rằng đã xác nhận dương tính với virus corona (COVID-19) và phải nhập viện cách ly để điều trị kịp thời. Cụ thể, mỹ nam 34 tuổi đăng tải một bức ảnh màu đen lên mạng xã hội Instagram để tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại với người hâm mộ khắp thế giới.

Theo đó, bài viết dài với nội dung như sau: “Anh đã bị nhiễm virus Covid-19. Đây là do sự bất cẩn của bản thân khi mà anh vô tình sống phớt lờ tất cả những gì chính phủ và mọi người môi trường xung quanh đã cảnh báo.

Hành vi của một cá nhân đã có tác động rất lớn đến với toàn thể xã hội…Anh muốn gửi lời xin lỗi đến với những người đã bị lây nhiễm từ anh thêm mộ lần nữa. Do những phán đoán ngu ngốc mà anh đã đưa ra, cũng là cách mà khiến anh trở nên như thế này. Anh sống mà nghĩ rằng chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra với mình. Hiện tại, anh đang nhập viện. Anh cảm thấy vô cùng biết ơn và xin lỗi, anh đang phản ánh về hành động trong quá khứ của mình. Có rất nhiều điều anh muốn nói. Có rất nhiều người anh muốn gặp”.

Ngay sau đó, nam ngôi sao lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho rằng đây là chỉ là một trò đùa vào ngày Cá tháng Tư. Bài đăng có nội dung như sau:

“Điều gì sẽ xảy ra nếu những người chúng ta yêu thương, một người quý giá đối với chúng ta bị nhiễm virus?

Thật đau lòng khi về điều đó.

Tuy nhiên, anh không hề hay biết …

Mặc dù vậy, rất nhiều người đi bộ trên đường và sống cuộc sống của họ mà không có người bảo vệ, bỏ qua điều đó và nghĩ rằng việc bị nhiễm bệnh sẽ không xảy ra với họ. Chính vì thế, nó đã khiến anh lo lắng rằng gia đình và bạn bè của mình có thể bị bệnh. Tin rằng chúng ta và những người xung quanh sẽ an toàn sẽ khiến chúng ta và mọi thứ xung quanh chúng ta bị bệnh.

Hiện tại, ngày càng nhiều người quen và những người có liên quan của anh trong ngành cũng đang gia tăng số người nhiễm virus. Nó không phải là một cái gì đó là xa vời.

Khi sơ suất biến một linh cảm buồn thành hiện thực, đó không phải là điều mà chúng ta có thể đơn giản kết thúc bằng cách lau nước mắt.

Bây giờ, luôn cảnh giác… Đó là những gì anh nói với chính mình nhiều lần.

Mặc dù điều này đã đi khá xa so với ngày Cá tháng Tư, nhưng nhiều người lo lắng cho anh trong một khoảng thời gian ngắn.

Ôi và anh không nghĩ đây là một trò đùa Cá tháng Tư. Gia đình và bạn bè của anh đang bị bệnh .. và chết .. Không bao giờ!! đây là vấn đề của người khác. Anh muốn nói với mọi người rằng bảo vệ bản thân là bảo vệ những người quý giá xung quanh chúng ta.

Anh sẽ chấp nhận tất cả hình phạt nhận được từ bài đăng này. Anh hy vọng tất cả mọi người đều khỏe mạnh.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất