Giải Trí

Kim Jae Joong xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, thân thiện vẫy tay chào người hâm mộ

Mỹ Duy
Chia sẻ

Cách đây ít phút, đỉnh cao nhan sắc một thời của K-Pop Kim Jae Joong đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất sau một chuyến bay dài từ Hàn Quốc. Nam thần JYJ sẽ có một số hoạt động giao lưu, biểu diễn tại TP.HCM trong vài ngày sắp tới.

Diện trang phục đơn giản, thanh lịch nhưng Jae Joong vẫn khiến người hâm mộ liêu xiêu bởi vẻ đẹp trai kinh điển cùng thần thái ngút ngàn.

Chỉ với quần jean và áo phông trắng nhưng Jae Joong vẫn đốn tim người hâm mộ.

Dù đã chạm ngưỡng 33 tuổi nhưng độ trẻ trung, năng lượng của anh chàng cũng không kém bất kì idol tân binh nào. Ngoại hình cao ráo cùng khuôn mặt “bước ra từ truyện tranh” của Jae Joong sau bao năm vẫn khiến fan nữ rụng rời.

Mái tóc bạch kim và đôi mắt quyến rũ của nam thần 8X khiến các fan không khỏi liêu xiêu.

Tại sân bay, rất nhiều người hâm mộ chờ sẵn từ rất lâu để được nhìn ngắm thần tượng ở khoảng cách gần nhất bởi đây là một trong những lần hiếm hoi Kim Jae Joong đến Việt Nam.

Rất đông các fan đến chờ từ sớm và chuẩn bị băng rôn, bong bóng để chào đón Jae Joong đến Việt Nam.

Các fan vây kín Jae Joong ngay từ khi anh xuất hiện.

Chọn đi ra từ cửa thường thay vì cửa VIP, cựu thành viên DBSK vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ Việt Nam. Sự xuất hiện của anh chàng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của tất cả mọi người tại sân bay.

Anh chàng thân thiện vẫy tay chào người hâm mộ.

Vào ngày 27/7 sắp tới, Kim Jae Joong sẽ tham gia biểu diễn tại chương trình ca nhạc Việt - Hàn cùng Hyomin (T-Ara) và một số ca sĩ nổi tiếng khác của V-Pop như Hoàng Thuỳ Linh, BigDaddy, Emily, Phan Mạnh Quỳnh… Đây là lần gần nhất mỹ nam sinh năm 1986 trở lại Việt Nam biểu diễn. Trước đó vào tháng 8/2014, sự kiện âm nhạc The return of the king với sự tham gia của Jae Joong, Junsu và Yoochun tại sân vận động Quân Khu 7 từng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Kim Jae Joong sinh năm 1986, là một trong những nam thần tượng thế hệ thứ hai của thị trường âm nhạc Kpop. Anh ra mắt lần đầu vào năm 2003 với tư cách là thành viên của DBSK dưới quyền quản lý của công ty giải trí SM. Những ca khúc đình đám một thời DBSK và Kim Jae Joong trở thành huyền thoại Kpop có thể kể đến như: Mirotic, Hug, Forever love, why did i fall in love with you, O, Bolero… Hoạt động cùng thời với SNSD, BigBang, Super Junior… DBSK là nhóm nhạc đình đám nhất nhì K-Pop lúc bấy giờ với 5 thành viên tài sắc vẹn toàn. Sau khi có những mâu thuẫn với SM Entertainment, 3 thành viên Jae Joong, Junsu và Yunho đã tách ra hoạt động riêng và thành lập nhóm nhạc mới tên là JYJ. Sau hơn 16 năm hoạt động, Kim Jae Joong đã sở hữu khối tài sản khổng lồ và là 1 trong những người giàu có bậc nhất làng K-Pop.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất