Giải Trí

Kim Heechul lần đầu xuất hiện sau khi Goo Hara qua đời, tái hợp với Hàn Canh tại 'Cosmo 2019'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kim Hee Chul thu hút sự chú ý trong buổi lễ trao giải Cosmo 2019, được dịp đoàn tụ với cựu thành viên Super Junior - Hàn Canh!

Vào chiều ngày 03/12, Kim Hee Chul của Super Junior đã cùng một số nổi tiếng khác ở Hàn Quốc như Hyun AhYoona (SNSD) tham dự sự kiện Thời thượng mỹ lệ thành điển Cosmo (Cosmo Glam Night 2019) tại Thượng Hải. Đây là một trong những sự kiện lớn trong năm, có sự góp mặt đông đủ của hàng loạt ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Tiêu Chiến, Thái Từ Khôn, Angela Baby…cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Kim Hee Chul.

Được biết, đây là lần đầu tiên Kim Hee Chul xuất hiện công khai trước truyền thông sau khi hay tin Goo Hara qua đời vào ngày 24/11 vừa qua. Vào thời điểm đó, anh đã để tài khoản Instagram của mình ở chế độ riêng tư và hủy theo dõi tất cả mọi người. Tình trạng của Heechul không hề ổn định, dường như anh ấy không thể tin sự cố đáng tiếc trên và im lặng mãi cho đến ngày hôm nay.

Kim Hee Chul có mối quan hệ bạn bè thân thiết với Goo Hara. Theo lời kể từ cố ca sĩ, anh ấy thường xuyên bày tỏ tình cảm: “Hara à, chúng ta kết hôn đi”. Sau 10 ngày, kể từ khi cô ấy rời bỏ cuộc sống, Kim Hee Chul mới đủ dũng cảm lộ diện trong một sự kiện.

Ngoài ra, tại sự kiện Cosmo Glam Night 2019 tối nay, Kim Hee Chul có dịp tái hợp với Hangeng (Hàn Canh) - cựu thành viên Super Junior. Mặc dù không còn hoạt động cùng nhau, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tình cảm bạn bè, đồng nghiệp gắn bó. Họ luôn trao đổi, chia sẻ qua lại và ủng hộ các dự án mới của nhau. Trong bữa tiệc đông đúc tối, người hâm mộ chắc hẳn sẽ rất vui trước khoảnh khắc đẹp khi cả hai ôm chầm lấy nhau và nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc.

Hàn Canh.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất